Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Bạn đang xem » Tải Game Super Mario Crossover - Mario đa nhật vật .

Tải Game Super Mario Crossover - Mario đa nhật vật

Game Super Mario X (CrossOver) - Chắc ai cũng đã biết chàng thợ sửa ống nước Fella, nhân vật xuất hiện trên dòng Nintendo từ "xa xưa". Nào, hãy giúp anh ta cứu cô công chúa xinh đẹp của mình đi nào Game Super Mario CrossOver luôn là niềm cảm hứng bất tận cho tất cả các game thủ trên thế giới, dù là vào niên đại nào đi chăng nữa. 

Đề tài về chàng thợ sửa ống nước này chưa bao giờ tắt, ít nhất là trong lòng các nhà phát triển game. Newgrounds, trang web chuyên “chế” các tựa game cổ trên dạng Flash mới tung ra một sản phẩm dựa trên nguồn cảm hứng này. Chỉ khác rằng, nhân vật chính Game Super Mario CrossOver không phải là chàng Mario mà lại là các người hùng trong những tựa game điện tử “4 nút” một thời. Thậm chí bạn còn được gặp Contra, Samus Aran trong thế giới Mario. 

Một số hướng dẫn cơ bản: Mỗi nhân vật trong game đều có thể sử dụng những chiêu thức đặc biệt (nhảy – bắn – đòn đặc biệt lần lượt được sử dụng qua 3 phím Z – X – C). Ví dụ như nhân vật Bill, vốn được lấy từ tựa game Contra đình đám. Người chơi có thể sử dụng đạn chùm để tiêu diệt kẻ thù, đồng thời vẫn có thể “gõ xèng” hoặc lấy nấm bằng nút nhảy thông thường. 

Tựa game mang tên Super Mario Crossover đã gây được ấn tượng rất mạnh với các game thủ nhờ 5 nhân vật hoàn toàn khác nhau (trừ Mario), mang đặc điểm y hệt như những gì bạn đã từng gặp họ trong các tựa game quen thuộc. Thế nhưng, tất cả lại “vừa khít” với những gì thuộc về thế giới Super Mario Bros. Tác giả của tựa game này, Jay Pavlina cho biết đây mới chỉ là sản phẩm đầu tiên do anh thiết kế. Trong tương lai gần, rất có thể chúng ta sẽ được nhận thêm nhiều món quá đến từ “nhà phát triển game tiềm năng” này. 

Hướng dẫn cách chơi: Mario đã trở lại đường đua và đang khao khát dành chiến thắng. Bạn sẽ giúp Mario chứ. Hãy tránh những vật có thể gây cản trở trên đường đi, và thu thập các vũ khi tấn công đối thủ nhé! Sử dụng các phím mũi tên để điều khiển tốc độ, phím CTRL để sử dụng vũ khí. Sử dụng các phím lên xuống, qua lại để di chuyển, phím A nhảy, Phím Space tăng tốc. Bạn có thể chơi Online tại đây hoặc tải về cài đặt:
- Link Mediafire:
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits