Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Hàng Triệu Game xưa Natra, Núm đuôi, Contra 123 Hack 99 mạng [Re] . , Hàng Triệu Game xưa Natra, Núm đuôi, Contra 123 Hack 99 mạng [Re] .

Hàng Triệu Game xưa Natra, Núm đuôi, Contra 123 Hack 99 mạng [Re]

Nếu Bạn nhàm chán và bão hòa bởi các tựa game online hoàng tráng và mất thời gian tiền bạc. Hãy thư giãn lại với quê nhà bằng các trò 4 nút kinh điển dưới đây, bao gồm hàng Triệu game được tổng hợp từ trước đến nay. 
Trích hình ảnh trong kho Game full:







2. Hướng dẫn: 
- Sau khi tải về giải nén hoặc không cần giải nén, bạn click chạy file: VirtuaNES.exe, hoặc Nestopia.exe, Sega, Nitendo, RockNES, Nestopia.

- Nếu muốn tùy chỉnh nút bấm thì vào Option (C) : để chỉnh theo ý muốn. Trong này có mục Controller (C) : để chỉnh nút cho tay cầm cắm USB, hoặc bàn phím. Click vào ô chỉnh nút rồi chỉnh lại nút........ nút S vs L .... là Save vs Load ...... lập control nên né 2 nút này.

- Chơi liền mặc định, các phím bấm thì các bạn tự mày mò, thì vào chọn File (F) : Rồi vào Open (O) hoặc Ctrl + 0 : chọn tên game để chơi gồm file có đuôi .nes chơi ngay lập tức (mặc định trong folder rooms). Bấm phím P để pause khi cần.

- Các phím chủ đạo chơi: A - S - Z - X - K - L - Enter - Up - Down - Right - Left khi bắt đầu mở màn với trình VirtuaNES hoặc Nestopia, Sega, Nitendo, RockNES, Nestopia.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits