Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Bạn đang xem » Easy GIF Animator 5.1 Pro - Phần mềm làm ảnh động . , Easy GIF Animator 5.1 Pro - Phần mềm làm ảnh động .

Easy GIF Animator 5.1 Pro - Phần mềm làm ảnh động

Easy GIF Animator là phần mềm mạnh mẽ và dễ dùng trong việc tạo và biên tập các ảnh GIF động. Với trình biên tập GIF động bạn có thể dễ dàng tạo các hình động, băng rôn, nút bấm nhanh chóng. Những ai yêu thích loại hình ảnh nhấp nháy vui mắt sẽ có thể sáng tạo cho mình nhiều tác phẩm riêng với công cụ của hãng Blumentals Software. 


Để tạo ảnh động, điều đầu tiên bạn cần làm là chuẩn bị cho mình một  số tấm ảnh cùng chủ đề và có kích thước giống nhau. Ảnh động càng mềm  khi các động tác càng liền mạch. Chương trình hỗ trợ các tập tin ảnh  theo định dạng .jpg, .jpeg, .bmp, .ico, .emf, .wmf.Sau đó, bạn nhấn vào mục Frame > Insert và chọn các tấm ảnh đã  tạo.

Những ảnh tĩnh này sẽ xuất hiện ở cột trái. Khi bạn nhấn chuột vào  ảnh nào, bạn có thể chỉnh sửa và chọn rất nhiều hiệu ứng cho nó bằng các  công cụ vẽ, tô màu, tạo chữ… ở bên cạnh. Với các công cụ này, bạn cũng  có thể vẽ hình ngay trên chương trình.

Hướng dẫn crack:
1. Chạy file egifan5.exe để cài đặt Chương trình Easy GIF Animator và tắt phần mềm nếu như nó tự chạy sau khi cài đặt.
2. Vào thư mục Crack, copy file gifan.exe rồi chép đè vào thư mục cài đặt của phần mềm: C:\Program Files\Easy GIF Animator\
3. Chạy chương trình Easy Gif Animator.
4. 1 cửa sổ sẽ hiện lên bấm nút Active và điền số serial .
5. Bấm nút Active để đăng ký.
- Link Mediafire:
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits