Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Hãy nhanh tay, lưu trữ 25GB miễn phí tài khoản mới trên Box.com .

Hãy nhanh tay, lưu trữ 25GB miễn phí tài khoản mới trên Box.com

Bạn là người thường xuyên truy cập mạng và hay di chuyển đó đây, mỗi khi cần dữ liệu thông tin nào đó mà bạn lưu trên máy cá nhân ở nhà, sao chép vào USB đôi khi cũng rất bất tiện, phần lo sợ virus hay dữ liệu bị hư trong quá trình lưu trữ. Để có thể lấy và chia sẻ dữ liệu thông tin đó một cách tiện lợi, an toàn, bạn nên sử dụng dịch vụ lưu trữ trực tuyến miễn phí đó là Box.com.


Hiện nay Dịch vụ Box.com cung cấp cho người dùng cá nhân, doanh nghiệp 5 GB dung lượng lưu trữ dữ liệu trực tuyến miễn phí khi đăng ký (email, mật khẩu) và hỗ trợ cho các nền tảng di động như Android, BlackBerry, iPhone, iPad, WebOS, và Windows Phone. 

- Bình thường khi đăng ký tài khoản cá nhân trên Box bạn sẽ được cung cấp miễn phí 5 GB dung lượng lưu trữ miễn phí, tuy nhiên với một cách khác để có được miễn phí 25 GB dung lượng lưu trữ miễn phí cho tài khoản cá nhân.

- Thông tin về gói miễn phí: Người dùng (nếu có nhiều Email thì bạn có thể sử dụng nhiều tài khoản hơn). 25 GB+ dung lượng lưu trữ miễn phí. 100 MB kích thước tập tin tối đa tải lên. Tính năng chia sẻ đơn giản và thân thiện và Dễ dàng truy cập vào các ứng dụng di động.

- Để nhận miễn phí 25GB tài khoản Box, các bạn hãy click vào GET DOWNLOAD FREE NOW>> phía dưới để liên kết đăng ký:


- Sau đó điền địa chỉ email và mật khẩu của bạn vào khung đăng ký. Sau khi gửi đăng ký, 1 email yêu cầu xác nhận đăng ký được gửi tới cho bạn.


- Tiếp theo click chuột vào liên kết có trong email đó để xác nhận và hoàn tất đăng ký của bạn. Và như vậy là bạn đã có 25GB dung lượng lưu trữ dữ liệu trực tuyến trên Box hoàn toàn miễn phí và bắt đầu trải nghiệm.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits