Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Ashampoo Photo Optimizer 5 - Tối ưu hóa ảnh cực nét [New-Re] . , Ashampoo Photo Optimizer 5 - Tối ưu hóa ảnh cực nét [New-Re] .

Ashampoo Photo Optimizer 5 - Tối ưu hóa ảnh cực nét [New-Re]

Bạn là người có niềm đam mê chụp ảnh nhưng lại không có nhiều kỹ thuật trong việc xử lý hậu kỳ? Những bức ảnh của bạn sau khi chụp thường có chất lượng rất kém? Bạn đang tìm kiếm một phần mềm giúp bạn xử lý hậu kỳ những bức ảnh chụp của bạn, giúp tối ưu hóa chúng để trông bắt mắt và có giá trị hơn? Ashampoo Photo Optimizer 5 là câu trả lời dành cho bạn. 

Ashampoo Photo Optimizer 5 giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa các bức ảnh của bạn để chúng trông bắt mắt hơn. Phần mềm tối ưu hóa hình ảnh này được thiết kế với giao diện người dùng mới và trực quan, giúp bạn có thể nhanh chóng truy cập và các bức ảnh bạn. Nhờ có tính năng xem trước hình ảnh được cải thiện, bạn có thể dễ dàng thấy được kết quả đầu ra ngay trong giao diện của chương trình cũng như có thể so sánh với hiệu ứng trước và sau khi tối ưu hóa. 

Một điểm dễ nhận thấy ở những phần mềm tối ưu hóa của Ashampoo đó là họ thường cung cấp cho người dùng giải pháp “1 cú nhấp chuột”. Giải pháp này đã rất thành công ở phần mềm tối ưu hóa hệ thống Ashampoo WinOptimizer 9 của hãng. Ashampoo Photo Optimizer 5 cung cấp tính năng một cú nhấp chuột cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng cải thiện các bức ảnh của bạn. 

Các thuật toán thông minh giúp tìm và xác định sai sót trong hình ảnh của bạn trong khi tính năng xem “trước và sau” (tính năng này cho phép bạn dễ dàng so sánh kết quả giữa trước và sau khi tối ưu hóa) được tích hợp giúp việc xem xét và điều chỉnh trở nên dễ dàng hơn.

Những tính năng chính nổ bật: Ashampoo Photo Optimizer 5 cung cấp cho bạn gần như đầy đủ các chức năng bạn cần để tối ưu hóa các bức ảnh của bạn như:
- Tính năng xóa hiện tượng mắt đỏ.
- Tính năng biến đổi ảnh mới sang cũ và ngược lại. 
- Tính năng làm thẳng đường tầm mắt (đường chân trời).
- Tính năng sửa lỗi màu một cách đơn giản.
- thêm các hiệu ứng bắt mắt, thêm watermark, tạo tem, tạo hiệu ứng gương, Xoay ảnh, …
Tải về dưới đây, với phiên bản này, các bạn có thể dùng thử lên đến 40 ngày, nhanh tay lên các bạn.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits