Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Bạn đang xem » F-Secure Internet Security 2013 - An toàn cho PC theo thời gian thực [N] . , F-Secure Internet Security 2013 - An toàn cho PC theo thời gian thực [N] .

F-Secure Internet Security 2013 - An toàn cho PC theo thời gian thực [N]

F-Secure Internet Security 2013 cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho máy tính và thông tin cá nhân khi online. Phiên bản mới tăng cường hỗ trợ các trình duyệt web thông dụng, cũng như Windows 8 – hệ điều hành mới của Microsoft.

Cùng với nhiều cải tiến trong công nghệ: áp dụng công nghệ điện toán đám mây cho bảo vệ thời gian thực; DeepGuard – công nghệ phân tích hành vi tự phát triển được nâng cấp lên phiên bản F-Secure 2013 mới; 2 tính năng mới được thêm vào cuối cùng là:

Safe Banking: Khi truy cập vào 1 website ngân hàng, mọi kết nối không liên quan đến website ngân hàng sẽ không hoạt động.

Safe Search: Khi sử dụng Google, Yahoo, Bing – chế độ tìm kiếm an toàn của các máy tìm kiếm này sẽ đưọc kích hoạt), giúp người dùng an toàn hơn khi thanh toán trực tuyến cũng như tìm kiếm thông tin.

F-Secure được chia làm 2 thành phần bảo vệ riêng biệt, bao gồm Computer Protection, chống virus, tường lửa… và Online Safety, bao gồm tính năng Quản lý người dùng – một tính năng không thể thiếu trong một “Internet Security”.

Yêu cầu hệ thống thấp nhất của F-Secure 2013: Hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/8. RAM: 512MB. Ổ cứng: còn trống trên 600MB. Tải về dưới đây, phiên bản cho người dùng cá nhân 30 ngày.

1. Download F-Secure Internet Security 2013.
2. Download F-Secure Antivirus 2013 Online.
3. Phiên bản F-Secure 2013 dùng cho Update.

F-Secure Internet Security 2013 và  F-Secure Antivirus 2013, giao diện đều có hỗ trợ tiếng Việt cho bạn dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits