Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Bạn đang xem » Windows XP Profess SP3 VL OEM cài tự động cho Laptop, desktop [N] . , Windows XP Profess SP3 VL OEM cài tự động cho Laptop, desktop [N] .

Windows XP Profess SP3 VL OEM cài tự động cho Laptop, desktop [N]

Windows XP Profess SP3 VL OEM cài đặt tự động cho Laptop, desktop, tự nhận mọi thiết bị phần cứng, không bị màn hình xanh ... Bản này được tạo ra từ bản Windows XP Professional SP3 Volume License nguyên gốc của MSDN, không loại bất cứ thành phần nào của windows, mà chỉ tích hợp thêm Windows Media Player 11, những bản vá mới, đặc biệt là bộ Driverpacks tốt nhất hiện nay nên có thể hỗ trợ gần như mọi thiết bị phần cứng như: Trình điều khiển ổ cứng các loại SATA, SCSI, SAS, Card Màn hình, Card Âm thanh, mạng…Bản windows này đã được thiết lập chế độ cài hoàn toàn tự động, không cần điền key, giao diện gốc. Tốn rất ít tài nguyên, đặc biệt dành cho Ghostor làm chuẩn cho bản Ghost. [ Như mình đã làm]. 


Một vài thông tin cơ bản Windows XP Professional SP3 Volume License OEM:

- Hệ điều hành: Windows Xp Sevice Pack 3 x86 (32 bit). Hỗ trợ SATA/RAID/SCSI, tự nhận drivers, nhận mọi thiết bị phần cứng chính như card Màn hình, card Âm thanh, mạng. Tích hợp Windows Media Player 11, có sẵn Hotfixes, update trực tuyến.

- Product key có sẵn: MR49R-DRJXX-M6PX2-V96BF-8CKBJ


- Các bạn tìm đến file SetupXP.exe đã tải về để trên ổ cứng và chạy nó. Phần Windows XP Setup source folder, các bạn trỏ tới ổ ảo đã mount file Windows XP Professional SP3 Volume License OEM.iso. Phần Select boot Image file..., các bạn bỏ qua Phần Target Drive, chọn phân vùng sẽ cài Windows XP Professional SP3 Volume License OEM lên đó thường là ổ C. Các bạn có thể format lại phân vùng đó trước khi cài.

- Sau khi hoàn tất việc chọn lựa, nhấn Go để bắt đầu cài đặt. Có bảng nào hiện lên thì cứ nhấn Ok, Chương trình sẽ copy thư mục cài của Windows XP Professional SP3 Volume License OEM vào ổ cứng, sau đó tạo khả năng boot cho ổ cứng, đồng thời hoàn thành bước 1 cài đặt luôn. Bước tiếp theo, khi được nhắc các bạn reboot lai máy và quá trình này tiếp diễn nhờ boot.ini chứ không cần tới USB hay CD nữa.

- Quy trình này đặc biệt hay ở chỗ, quá trình cài đặt diễn ra trên ổ cứng nên rất nhanh và an toàn. Sau khi cài xong, thư mục tạm chứa thành phần cài Windows XP Professional SP3 Volume License OEM sẽ tự động được xoá bỏ.Và hoàn thành việc cài đặt, vào thẳng Window để sử dụng.


- Để kiểm tra Window này có phải là bản quyền hay không. Bạn vào Start -> Run ... copy đoạn Code sau vào và Enter:  %systemroot%\system32\oobe\msoobe.exe /a  cửa sổ Activate Window báo cho bạn biết Windows is activated. thì đó là Window đã có bản quyền. 
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits