Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Bạn đang xem » Combofix 12-12-17.01 Final - Loại bỏ tệp tin rác, adware, trojans, Vundo và nhiều thứ khác [N] . , Combofix 12-12-17.01 Final - Loại bỏ tệp tin rác, adware, trojans, Vundo và nhiều thứ khác [N] .

Combofix 12-12-17.01 Final - Loại bỏ tệp tin rác, adware, trojans, Vundo và nhiều thứ khác [N]

Combofix là công cụ miễn phí để loại bỏ mọi thứ "rác", adware, trojans từ máy tính của bạn. Có thể loại bỏ các loại khác nhau của Trojan Vundo và cả trên trang web tải về, bạn có thể xem danh sách các phần mềm gián điệp và trojans khi Combofix phát hiện.


ComboFix là một tên tuổi mới nổi trong thế giới các ứng dụng chống virus. Nếu như trước một loại virus mà không một chương trình anti-virus nào diệt được, Malwarebytes cũng bó tay thì bạn sẽ phải nhờ cậy đến ComboFix. Khả năng quét, tìm, diệt virus của ComboFix được đánh giá là hoàn hảo nhưng lại khá sử dụng vì muốn điều khiển nó, bạn phải thao tác trong cửa sổ DOS bằng các lệnh. 


Combofix loại bỏ tự động các tệp tin rác và khác khi bạn chạy một chương trình độc hại. Chương trình hoạt động ở hai chế độ, tự động và với sự giúp đỡ của bạn. Nếu bạn chọn Automatic, sau đó chờ đợi  cho đến khi kết thúc của quá trình quét, và mối đe dọa bị "khử ngay". 


Tuy nhiên, ComboFix sẽ có thể loại bỏ các tin đặc biệt "nhạy cảm của hệ thống". Vì vậy sự cần thiết là khi quét bạn phải chú ý các thiết lập, hành động cụ thể, chẳng hạn như xóa các tập tin, xóa các thư mục, xóa, dịch vụ và trình điều khiển là phải cân nhắc trước. Nói chung ComboFix dành cho người dùng có kinh nghiệm và chuyên  nghiệp, sử dụng chế độ Safe Mode.

Lưu ý: ComboFix là một công cụ S Ri tạo ra để loại bỏ ứng dụng giả mạo chống phần mềm gián điệp sử dụng Trojan, sau đó đưa ra cảnh báo trên thanh tác vụ bảo mật là giả mạo, và yêu cầu bạn mua phiên bản đầy đủ thương mại để xử lý.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits