Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Bạn đang xem » Karaoke 5.40.35 Standard freeware version Final -Biên tập và Karaoke trên máy tính chuyên nghiệp [N] . , Karaoke 5.40.35 Standard freeware version Final -Biên tập và Karaoke trên máy tính chuyên nghiệp [N] .

Karaoke 5.40.35 Standard freeware version Final -Biên tập và Karaoke trên máy tính chuyên nghiệp [N]

Karaoke 5.40.35 Standard freeware version Final là phiên bản phần mềm miễn phí trong số 3 phần phần mềm gồm: Standard [Miễn phí], Professional [65Euro] or Home [23Euro]. Database có nhiều bài hát tiếng Anh của các ban nhạc nổi tiếng được cập nhật sẵn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo list bài hát Việt, Hoa và nhiều hơn mà Karaoke 5 cung cấp...


Chức năng cho phép bạn Karaoke, nghe xem nhạc trực tiếp trên máy tính cá nhân, biên tập, chỉnh sửa, "pha chế", quản các tập tin karaoke, hỗ trợ nhiều định dạng file Karaoke phổ biến khác nhau như: K5, MIDI, KAR, KFN, MP3, WMA, MP3 + CDG, WMA + CDG, CD + G, VS, MP4, FLV, MPG,... 


Và Karaoke 5 được xây dựng với mục đích cung cấp cho người dùng một máy nghe nhạc có tính năng cao và nghe nhạc dưới dạng Karaoke linh hoạt và trực quan, cung cấp các tính năng chuyên nghiệp không có sẵn trong các chương trình khác. 


Karaoke5 là một chương trình hoàn chỉnh cho những người thực hành nghệ thuật hát karaoke chuyên nghiệp, và không chuyên tđạo diễn, xuất bản trình làng cho mọi người thưởng thức. (Professional [65Euro] or Home [23Euro]).  


Ngoài ra, với Karaoke 5 người dùng có thể tải lên và tải về midi, thiết lập kênh, và tất cả những điều này sẽ cho phép bạn tạo và chỉnh sửa lệnh nhịp Karaoke và tạo sự phong phú tuyệt vời khác khi biên tập. Tải về trực tiếp tại đây, hoặc tại đây. 
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits