Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » Q-Dir 5.47 + Portable + x32 + x64 Final - Quản lý máy tính với 4 cửa sổ Explore của Window .

Q-Dir 5.47 + Portable + x32 + x64 Final - Quản lý máy tính với 4 cửa sổ Explore của Window

QDir - là một tiện ích nhỏ gọn [ 700KB] đa chức năng, các thuộc tính Window đều nằm trong tiện ích này, hơn bất cứ phần mềm, tiện ích nào có cùng chức năng về quản lý tập tin trên máy tính, không tiêu thụ tài nguyên. Sau khi khởi động, điều đầu tiên bắt mắt, khá độc đáo là giao diện chetyrehpanelny như Commander với cửa sổ Explore. 


Và bây giờ bạn không cần phải di chuyển vào Computer trên đĩa cứng, ngay lập tức 4 cửa sổ hoạt động như nhau, cho phép bạn chọn tập tin, thư mục, ổ cứng mà bạn muốn truy cập, không làm ảnh hưởng mất đi các phần còn lại.


Q-Dir - quản lý mọi định dạng khác nhau, bạn không cần cài đặt phần mềm của bên thứ ba, như giải nén các tập tin, xem thông tin thuộc tính của file.. vv, nếu bạn cần thêm, (copy và paste) hoặc di chuyển một tập tin từ một vị trí lưu đến vị trị khác, đơn giản bằng cách kéo chuột. 


Q-Dir phân bổ các định dạng tập tin khác nhau về màu sắc, tiện lợi, trực quan những gì trước khi bạn định dạng tập tin, hình ảnh hoặc âm nhạc. Chương trình cũng có thể xây dựng FTP để chuyển các tập tin lên Internet nhanh chónh.


Q-Dir - xem nhiều chế độ khác nhau, tạo ra các liên kết để truy cập các tập tin và thư mục khác nhau, đánh dấu trang nhanh chóng di chuyển đến đúng nơi, dễ dàng sử dụng chương trình, giao diện đa ngôn ngữ.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits