Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » SmadAV 2013 9.2 Key - Trình Antivirus bảo vệ máy tính nhỏ gọn, diệt virus ẩn, nhân đôi Folder tốt nhất . , SmadAV 2013 9.2 Key - Trình Antivirus bảo vệ máy tính nhỏ gọn, diệt virus ẩn, nhân đôi Folder tốt nhất .

SmadAV 2013 9.2 Key - Trình Antivirus bảo vệ máy tính nhỏ gọn, diệt virus ẩn, nhân đôi Folder tốt nhất

SmadAV 2013 nổi tiếng của hãng SmadAV Indonesia - là một công cụ rất hữu hiệu chống lại các mối đe đọa, tiềm ẩn từ Internet và trên máy tính cá nhân đặc biệt (cơ sở dữ liệu Virus 3737 và biến thể 3762 Update ngày 20.01.2013) là Antivirus New Fonder.exe, Chrome.exe với 7499 (tổng Signature) trojan, rootkit, spamware khác. SmadAV cũng là một công cụ độc lập tương thích mọi hệ điều hành, tương thích bổ sung song song cho trình Antivirus thứ 2 bảo vệ máy tính của bạn 100% sạch.


Đặc biệt nữa là nhỏ gọn (chưa đầy 1 Mb), khi cài chỉ chiếm tài nguyên dưới 2M, cơ sở dữ liệu virus khủng, cài nhanh chóng dễ dàng, chế độ bảo vệ thực, diệt virus Autorun từ USB 100% khép kính cổng "lây lan". Nếu bạn cảm thấy cài trình Antivirus Avira, Kapersky, Norton, Bkav, Bitdefender, Nod 32, Avast, AVG cho là nặng máy tính, không biết cách dùng, khó cài đặt, khó gỡ bỏ thì hãy nên dùng SmadAV cho máy tính cá nhân của bạn, chạy độc lập và duy nhất thì bạn sẽ thấy tính năng, lợi ích mà smadAV đem lại.


Các tính năng tối ưu chống virus: Chống lại các mối đe đọa, tiềm ẩn từ Internet và trên máy,bảo mật, an toàn theo thời gian thực. Ngăn chặn virus lan truyền thông qua ổ đĩa USB.


Giúp tối ưu cho sử dụng ngoại tuyến (không cần phải cập nhật thường xuyên). Được thiết kế để được sử dụng với máy tính mà ít khi hoặc thậm chí không cần kết nối với internet.


SmadAV 2013 không cần cập nhật thường xuyên như chống virus khác. (Nếu cần, thường xuyên cập nhật mỗi tháng một lần).


Thêm nhiều tiện ích, như Cleaner và các công cụ khác để làm sạch Virus. SmadAV 2013 không chỉ loại bỏ virus mà còn sửa chữa các vấn đề trong máy tính bị nhiễm sâu, trojan và mã độc khác.


Có gì mới trong phiên bản này: SmadAV 2013 9.2 Final Update 20.01.2013:  Thêm cơ sở dữ liệu Virus (Main Database): 3737, có thể cập nhật thêm các loại Virus biến thể (Virus Variants) lên đến: 3762. Tổng cộng có thể phát hiện trên (Total Signature): 7499 Virus.


Hướng dẫn Update từ Bản free lên Bản Pro: Sau khi cài đặt thành công,  thoát chương trình, (cả Icon ở Taskbar), chép Crack đè vào thư mục cài đặt gốc là xong. Hoặc nếu muốn dùng key thì điền tên người dùng và serial Key, mở chương trình SmadAV 2013, vào tab Setting, kích hoạt điền Name - Key (Key phải nhập bằng tay) là Xong (xem hình Post ở phía trên). Tải về dưới đây, kích thước siêu nhẹ, chưa đầy 1mb.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits