Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Bạn đang xem » Zoner Photo Studio Pro 15 Build 5 Final - Xử lý chuyên nghiệp hình ảnh kỹ thuật số của bạn . , Zoner Photo Studio Pro 15 Build 5 Final - Xử lý chuyên nghiệp hình ảnh kỹ thuật số của bạn .

Zoner Photo Studio Pro 15 Build 5 Final - Xử lý chuyên nghiệp hình ảnh kỹ thuật số của bạn

Zoner Photo Studio Pro - Với chương trình này, bạn sẽ nhận được tất cả các công cụ cần thiết cho việc xử lý chuyên nghiệp các hình ảnh kỹ thuật số của bạn. Zoner Photo Studio Pro có một công nghệ hoàn toàn duy nhất, độc lập đó là có thể tìm thấy bản đồ vị trí của hình ảnh.


 Hỗ trợ hầu như tất cả các mô hình của máy ảnh kỹ thuật số, công cụ tốt để chỉnh sửa hình ảnh của bạn, và thậm chí bạn có thể thêm các nhãn mong muốn.


Zoner Photo Studio Pro thực hiện các hình ảnh biên mục, cho phép bạn tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo ra hình ảnh trực tuyến.Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng đi qua tất cả các giai đoạn của quản lý các bức ảnh. Zoner Photo Studio cung cấp hoàn toàn thoải mái khi làm việc, bạn không cần phải di chuyển từ một trong những chương trình khác. 


Chương trình có thể giúp tạo ra không chỉ một bức tranh toàn cảnh, hình ảnh 3D, mà còn thực hiện các thao tác khác về màu sắc, điều chỉnh đèn flash,  ảnh hưởng môi trường các mức độ khác nhau, tạo khung hình, đường viền. 


Loại bỏ mắt đỏ, tiếng ồn và khuyết tật màu sắc. Zoner Photo Studio giao diện bắt mắt, chuyên nghiệp, nhưng dễ dàng làm việc. Nói chung, là chương trình có đầy đủ các công cụ để làm việc với hình ảnh kỹ thuật số.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits