Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Bạn đang xem » ConvertXtoDVD v5.0.0.44 Final - Chuyển đổi chuyên nghiệp Video DVD sang các định dạng video phổ biến nhất .

ConvertXtoDVD v5.0.0.44 Final - Chuyển đổi chuyên nghiệp Video DVD sang các định dạng video phổ biến nhất

ConvertXtoDVD - một chương trình khá nổi tiếng, mục đích của nó là chuyển đổi hầu hết các định dạng video video DVD, sau khi bạn ghi các project cho các phương tiện truyền thông và được xem trên bất kỳ máy nghe nhạc. Giao diện vô cùng thuận tiện cho người mới sử dụng.

Chương trình hỗ trợ rất nhiều định dạng video, trong đó có MPEG, AVI, DV, MOV..., bạn có thể xem thêm chi tiết trên trang web chính thức, nó cũng hỗ trợ để làm việc với video streaming.

ConvertXtoDVD cho phép bạn tinh chỉnh các thông số khác nhau của một projetc DVD, chẳng hạn như menu, phụ đề, âm thanh và vv.

Chương trình rất dễ sử dụng và có tất cả các thiết lập cần thiết để tạo ra một ổ đĩa DVD hoàn chỉnh, cộng với một giao diện đa ngôn ngữ. Nói chung, bằng việc sử dụng ConvertXtoDVD bạn có được tất cả video theo ý muốn. 

TẢI VỀ TỪ LINK KLEII.COM: https://www.kleii.com/f/5132054e4b457d24540000f4
CƠ HỘI VÀNG CHO BẠN, trước khi tải về từ link KLeii.com , các bạn nên đăng ký tài khoản tại KLeii.com  để được tải file không giới hạn và đồng bộ lưu trữ file vừa tải vĩnh viễn trên mạng dễ dàng cho cá nhân lên đến 50GB miễn phí. HOẶC tải về dưới đây link UPFILE.VN tốc độ cao:
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits