Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Bạn đang xem » Easy GIF Animator 5.6 + Portable - Tạo file ảnh động dễ dàng từ mọi chương trình ảnh, video flash .

Easy GIF Animator 5.6 + Portable - Tạo file ảnh động dễ dàng từ mọi chương trình ảnh, video flash

Easy GIF Animator - Với chương trình mạnh mẽ này, bạn có thể ngay cả những người không thành thạo về đồ họa, để tạo ra một mức độ cao của một tập tin GIF động. Nếu bạn muốn tạo ra một biểu ngữ, nút, chỉ một hình ảnh với hình ảnh động, bạn có thể làm nó trong chỉ vài cú nhấp chuột.


Easy GIF Animator làm việc với tất cả các loại hình ảnh động Gif, trong khi đó nó vẫn duy trì kết quả là sử dụng một mức độ cao về chất lượng nén hình ảnh nhỏ tối đa cho phép. Chương trình có một trình biên tập hình ảnh khá tốt, là một bậc thầy chức năng chịu trách nhiệm cho các biểu ngữ các cấp độ khác nhau, có tất cả các loại công cụ để tạo thuận lợi cho công việc. Easy GIF Animator với giao diện người dùng khá đơn giản và thuận tiện cho người mới sử dụng. 

TẢI VỀ TỪ LINK KLEII.COM: 
Final Full: https://www.kleii.com/f/5131fc3a0a9020733e000020 
Portable:  https://www.kleii.com/f/5131fbb006bbad0f02000030
CƠ HỘI VÀNG CHO BẠN, trước khi tải về từ link KLeii.com , các bạn nên đăng ký tài khoản tại KLeii.com để được tải file không giới hạn và đồng bộ lưu trữ file vừa tải vĩnh viễn trên mạng dễ dàng cho cá nhân lên đến 50GB miễn phí. HOẶC tải về dưới đây link UPFILE.VN tốc độ cao:
Please share it! :(

3 comments

tôi taỉ về mà không có key ..làm sao bây giờ?

hay lắm,nhưng có key thì xin cái...!

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits