Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Bạn đang xem » SopCast 2013 3.8.2 Full Final Portable - Trình xem truyền hình Tivi miễn phí trên toàn thế giới .

SopCast 2013 3.8.2 Full Final Portable - Trình xem truyền hình Tivi miễn phí trên toàn thế giới

SopCast là một lựa chọn đơn giản mà miễn phí để xem video, nghe radio, xem tivi, xem bóng đá qua Internet các giải bóng đá Champions League, Europa Cup hay thậm chí là World Cup, Euro…. Việc SopCast K+ sở hữu bản quyền phát sóng EPL, La Liga, Series A và những giải bóng đá hàng đầu Châu Âu khác… khiến cho chúng ta không còn được chứng kiến các trận cầu đỉnh cao vào các dịp cuối tuần nữa. Tuy nhiên, với SopCast, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng tất cả các trận đấu một cách dễ dàng thông qua mạng Internet.


Hoạt động với giao thức P2P (chia sẻ ngang hàng), Sopcast có ưu điểm là tải rất nhanh, có những kênh với chất lượng HD, xem trực tiếp mà không cần chờ đợi tải, xem TV qua mạng một cách hiệu quả và dễ dàng. Ngoài ra Sopcast còn có thể sử dụng để tạo/phát những kênh video riêng và chia sẻ nó với 10.000 người sử dụng trực tuyến.

Sopcast có giao diện rất đơn giản, bao gồm 4 thành phần chính: Sop Player, Sop Server, VoD và WebPlay. Sop Player dành cho người xem, Sop Server dành cho việc thu phát. Chỉ cần download SopCast và cài đặt, bạn có thể theo dõi trực tiếp các trận cầu đỉnh cao của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu như giải Ngoại Hạng Anh, SeriaA, Bundesliga… hoặc là các giải bóng đá Champions League, Europa Cup hay thậm chí là World Cup, Euro…

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits