Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Bạn đang xem » DisplayFusion 5.1.0 + Portable + 5.0 Pro - Tùy biến tạo ảnh Slideshow, tạo ra nhiều màn hình Desktop . , DisplayFusion 5.1.0 + Portable + 5.0 Pro - Tùy biến tạo ảnh Slideshow, tạo ra nhiều màn hình Desktop .

DisplayFusion 5.1.0 + Portable + 5.0 Pro - Tùy biến tạo ảnh Slideshow, tạo ra nhiều màn hình Desktop

DisplayFusion cho phép bạn tùy biến mọi màn hình desktop của bạn và cho phép bạn truy cập vào Flickr và các tùy chọn ngẫu nhiên hình nền. Với khả năng lấy hình ảnh từ bất kỳ người dùng Flickr nào và làm chúng trở thành hình nền máy của bạn. 

Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để tạo ra slideshow hình nền dựa trên những gì bạn upload vào tài khoản. Hoặc bạn có thể hướng tới bước cao hơn. 

Sử dụng hàng loạt những từ khóa và bộ lọc nhóm, bạn có thể đổi hình nền không giới hạn, tùy vào sở thích cá nhân của bạn.

Màn hình chính của chương trình là phần chủ yếu của ứng dụng. Từ đây, bạn có thể đặt hình nền đơn hoặc bạn có thể cá nhân hóa mỗi màn hình với nhiều hình nền khác nhau. 

Bạn có thể tùy biến hình nền một cách dễ dàng chỉ bằng cú nhấp chuột. Chương trình sẽ đổi các hình nền của bạn tùy theo ý thích cách đặt giờ ngẫu nhiên.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits