Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Bạn đang xem » Tải game 3D The story of the forgotten souls- Những câu chuyện của các linh hồn bị lãng quên .

Tải game 3D The story of the forgotten souls- Những câu chuyện của các linh hồn bị lãng quên

Trong trò chơi, trích [Tải về không cần cài đặt - 390Mb, 1 link tải nhanh nhất] là một Câu chuyện của những linh hồn bị lãng quên kể về nữ nhân vật chính và cô con gái gặp tai nạn xe. Trước khi lấy những vật dụng cần thiết từ chiếc xe hỏng bạn phải trải qua việc tìm đồ giải mã lấy được chìa khóa mở cốp xe. Rồi đến được nhà gặp một bà cụ kỳ lạ,...khi được mời uống trà, bạn cảm thấy choáng mệt, và trong đôi mắt của bạn bà già ấy là thủ phạm bắt cóc Mary, con gái của bạn (là nữ nhân vật chính).


Khi những người đi cùng với bạn phải đi tìm kiếm con gái của mình, nhưng cũng cần phải biết, loại vật dụng mà bạn tìm là để giải mã các màn trong trò chơi. Trò chơi có nhiều loại vật dụng ẩn, mờ ảo và bầu không khí ma quái khiến bạn càng hồi hợp và có nhiều cơ hội để giải mã...


In the game Tales of the forgotten souls of the heroine and her daughter get into an accident. After meeting a strange grandmother, who has to go to her, and a cup of tea while the fog is not cleared. after drinking tea, you feel bad, and my grandmother in your eyes kidnaps Mary, your daughter.


When he came to you have to go in search of his daughter, but also need to know. what kind of a grandmother and what she wanted. The game has many hidden objects and spooky atmosphere.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits