Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Bạn đang xem » 9 phần mềm giúp bạn lướt web nhanh hơn . , 9 phần mềm giúp bạn lướt web nhanh hơn . , 9 phần mềm giúp bạn lướt web nhanh hơn . , 9 phần mềm giúp bạn lướt web nhanh hơn .

9 phần mềm giúp bạn lướt web nhanh hơn

Những phần mềm dưới đây, không phải cho rằng khi bạn cài đặt và sử dụng đều là tốt cả, hay cân nhắc trước khi sử dụng nhé các bạn.
Trích: Flash Speed 200%:
Bước 1: [ Set up hoặc Portable]:


Bước 2: Tùy chỉnh như hình dưới:


Sau khi đọc các nội dung dưới đây các bạn có thể chọn cho PC của mình một công cụ hỗ trợ nếu thấy tương thích nhé.

1/ Flash Speed 200%:
Công cụ tăng tốc lướt web này được cho là có khả năng gia tăng tốc độ truy cập mạng nhanh tối đa đến… 200%. Có cả bản Portable [ Phần mềm này dễ sử dụng và có hiệu quả !!!].

2/ Onspeed
Onspeed là giải pháp tối ưu cho người sử dụng dial-up modem để lướt web, hỗ trợ hầu hết thiết bị kết nối như dial-up modem, IDSN, DSL, cable modem…, theo quảng cáo của nhà sản suất thì nó có thể tăng tốc đến 500%.

3/ TrafficCompressor: Khi bạn mở một trang web hay nhận một lá thư với phần mềm này dữ liệu sẽ không chuyển trực tiếp từ server của trang web hay e-mail này đến máy tính, chuyển tải thông qua một trong những server của TC nằm trên những mạng lưới internet tốc độ cao đặt tại một số nước. Sau đó server này sẽ nén nhỏ dữ liệu và gửi đến máy tính của bạn qua kết nối đang sử dụng như dial-up, ADSL hay cable modem.
Kết quả đạt được là lưu lượng dữ liệu phải truyền tải sẽ giảm xuống chỉ còn từ 40 – 60%; vì thế tốc độ lướt web, đính kèm tập tin theo thư của bạn sẽ nhanh hơn trước khá nhiều.
Khi quá trình Tải phần mềm về và cài đặt hoàn tất, chương trình sẽ yêu cầu bạn khởi động lại máy. Trong hộp thoại hiện ra ngay khi trở vào Windows, bạn bấm nút Sign up để liên kết đến website của nhà sản xuất. Tại đây, bạn hãy đăng ký cho mình một tài khoản đăng nhập TC, bằng cách lần lượt nhập thông tin cần thiết vào 3 hộp User Name (tên tùy thích), E-mail Address (một địa chỉ e-mail bất kỳ của bạn), Confirm E-mail Address (xác nhận lại địa chỉ e-mail). Tiếp theo, bạn đánh dấu ở mục “I have read and understand the Terms of Service and ACCEPT them” và bấm vào nút Sign Up để hoàn tất. Sau đó, bạn đăng nhập hộp thư đã dùng đăng ký ở trên, rồi mở lá thư có tựa đề “Your TrafficCompressor account has been created”. Trong thư, nhà sản xuất sẽ cung cấp cho bạn một user name và password dùng để đăng nhập TC. Ở hộp thoại xuất hiện ngay sau khi đăng nhập TC, bạn bấm vào nút Yes Allow Always. Lúc này, biểu tượng của TC sẽ nằm gọn trên khay đồng hồ hệ thống. Bạn bấm phải chuột vào nó và chọn dòng lệnh Preferences để mở cửa sổ thiết lập thông số hoạt động cho TC.
Những thông số có trong các thẻ General, Hosts, Web và Programs, bạn có thể giữ nguyên như mặc định. Còn tại thẻ Protocols > Online Game Protocols, bạn đánh dấu thêm vào vị trí những game online muốn được sự hỗ trợ của TC trong số 10 tùy chọn: MU online, EVE online, Ragnarok Online, Lineage II, World of Warcraft, Ultima Online, Silkroad Online, Warcraft III, Diablo, Diablo II, Guild Wars, KalOnline, Gambler.
Tại thẻ Other, bạn nên giữ nguyên cổng mặc định mà nhà sản xuất khuyến cáo là 47901. Ở mục Traffic/Speed Optimization > Optimize TrafficCompressor protocol for phía bên dưới, bạn có thể đánh dấu ở tùy chọn Maximum traffic saving để tăng khả năng làm việc của TC lên mức tối ưu.
Sau này, khi muốn xem tổng dung lượng dữ liệu đã tiết kiệm được từ khi sử dụng TC, bạn bấm phải chuột vào biểu tượng của nó trên khay đồng hồ và chọn dòng lệnh Compression Statistics.
Lưu ý:
- Màu sắc biểu tượng của TC trên khay đồng hồ biểu thị cho trạng thái làm việc của nó. Màu xanh là TC đang hoạt động bình thường, còn màu đỏ là TC đang hoặc chưa kết nối được với server của mình và bạn cần chờ thêm một khoảng thời gian nữa.
- TC không làm việc với kết nối thông qua proxy server
4/ DSL Speed
là một công cụ chuyên nghiệp tự động tăng tốc độ kết nối DSL của bạn lên đến mức cao nhất có thể được. Chương trình sẽ kiểm tra trực tuyến từ nhà cung cấp dịch vụ, nhận biết các thay đổi về thông số MTU và các thông số riêng biệt cho đường kết nối ADSL của bạn để đẩy tốc độ kết nối lên mức tối đa. DSL Speed sẽ giúp cho việc download các trang web nhanh hơn, đồng thời hỗ trợ giải quyết các lỗi cache DNS.

5/ CyberTweak
CyberTweak là phần mềm tăng tốc kết nối cho máy tính có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tự động thiết lập thông số và được cung cấp miễn phí là những ưu điểm vượt trội so với các chương trình cùng tính năng khác.
Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy khởi động chương trình lên. Ngay tại màn hình đầu tiên của CyberTweak, chương trình yêu cầu bạn chọn đường truyền đang sử dụng. Ngoài các dạng thông dụng như Dial-up, DSL, Cable Modem,… như thường thấy ở các chương trình cùng tính năng khác thì CyberTweak lại có thêm tùy chọn ADSL Modem dùng để tối ưu hóa cho các thông số duyệt web cho dạng kết nối ADSL. Tùy theo nhu cầu hãy chọn cho mình dạng kết nối tương ứng.
Hãy khoan nhấn nút Optimize (tối ưu hóa) vội mà bạn hãy di chuyển thanh trượt để xem chi tiết các thông số mà CyberTweak cho là thích hợp để tăng tốc độ lướt web cho hệ thống của bạn. Tất cả có 7 thông số được thay đổi tương ứng với 7 cửa sổ của chương trình. Hãy lướt qua từng mục một để có thể hiểu cặn kẽ hơn những gì mà CyberTweak đã làm. Sau cùng nhấn nút Optimize để ra lệnh cho chương trình làm việc.
Khi hoàn tất buộc máy tính phải khởi động lại để những thông số thay đổi có hiệu lực. Một điều cũng nên đề cập đến là: Nếu gặp phải trục trặc gì thì bạn hãy nhấn nút Restore để khôi phục lại các thông số mặc định mà hệ điều hành Windows đã thiết lập.

6/ IE Accelerator:
Đây là phần mềm chuyên dùng cho trình duyệt Internet Explorer. Bạn chỉ cần chọn kiểu truy cập mạng của máy tính ở mũi tên trỏ xuống nằm ở góc phải phía trên giao diện và nhấn vào nút “Accelerate” là tốc độ lướt web bằng Internet Explorer sẽ tăng lên đáng kể.

7/ cFosSpeed
cFosSpeed là một trong số ít các phần mềm tăng tốc internet thực sự hiệu quả với công nghệ Traffic Shaping. Công nghệ này điều khiển lưu lượng mạng, giảm độ trễ trong khi truyền dữ liệu, giúp tăng tốc độ mạng lên ít nhất 3 lần so với khi không dùng cFosSpeed.
cFosSpeed đặc biệt thích hợp cho các máy chơi game online. Ngoài việc giảm độ trễ, tăng tốc độ truyền, cFosSpeed còn có sự ưu tiên đặc biệt cho một số game online mà phần mềm này đã mặc định sẵn hoặc người dùng tự đặt. Và khi người dùng chơi game này, thông lượng internet dành cho game sẽ tối ưu nhất. Đồng thời cFosSpeed cũng hỗ trợ tăng tốc đặc biệt cho các phần mềm download mạng ngang hàng (P2P).
8/ NetSpeeder
NetSpeeder của SuperHunter là một ứng viên sáng giá bởi tính dễ sử dụng và giao diện rất thân thiện. Tuy nhiên nếu bỏ công tìm hiểu thì chương trình này cũng có những công cụ nâng cao để bạn tận dụng hết khả năng kỹ thuật của mình. Hơn nữa, một chức năng rất đáng giá của chương trình này là hỗ trợ cả các kết nối không dây. Nhiều đánh giá nêu trên internet công nhận rằng nó giúp làm tăng tốc độ kết nối lên đến 300%.

9/ Speed Internet Accelerator
Speed Internet Accelerator là 1 phần mềm cực mạnh trong việc xử lý dữ liệu truyền tải thông tin và cải thiện tốc độ đáng kể cho chơi game online upload dữ liệu lướt wed hoặc gởi email.Đặc biệt hơn nó có thể cải thiện sự dis mạng trong khi download hay ngẽn mạch mạng khi có quá nhiều người truy cập.Rất nhiều công dụng cải thiện wed,download,email,game

Tất cả các phần mềm trên các bạn vào đây tải:
Link MF [ pass: nguyenhoa]: Full Hỗ trợ duyệt web nhanh hơn
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits