Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2011

Bạn đang xem » Splash PRO -EX-Phần mềm Xem Film HD tốt nhất .

Splash PRO -EX-Phần mềm Xem Film HD tốt nhất

Mirillis Splash PRO HD player - Tối ưu hóa để phát lại video ở độ phân giải cao (High Definition AVC/H.264), và xem các kênh TV kỹ thuật số (DVB-T). Splash Player đã tích hợp codec Mirillis AVC/H.264, của riêng công ty phát triển, và có thể cung cấp chất lượng cao hình ảnh rõ ràng và mịn ở độ phân giải cao. Người chơi tự hào có một giao diện, phong cách thân




Các tính năng:

* Hỗ trợ các tập tin: AVI, MKV, MOV, m2ts, MTS, m2t, MP4, MPG, TS
* Hỗ trợ cho video, với các codecs riêng của mình: H.264, MPEG-2, VC-1
* Hỗ trợ cho video thông qua bên ngoài codec: DivX / XviD
* Chất lượng video tốt nhất, nhờ vào phần mềm và phần cứng giải mã video
* Phong cách giao diện người dùng và dễ sử dụng
* Hỗ trợ cho phần cứng tăng tốc giải mã video
* 1080i đến 1080p chuyển đổi
* Hỗ trợ xử lý đa lõi
* Phụ đề
* Chỉnh Lipsync
* DVB-T.


- Thiết kế và tối ưu hóa cho HD! Play tất cả phim HD của bạn: MPEG-2, AVC/H.264 và VC-1 máy quay phim và đoạn phim, cực kỳ nhanh chóng, mịn và không có vấn đề. Bạn không cần bất kỳ codec bổ sung. Tải về, cài đặt, xem. Nó mất khoảng một giây để bắt đầu ứng dụng và phát lại video độ nét cao!

- Picture x2 - chỉ cần cảnh quan tuyệt đẹp video chất lượng,! Hình ảnh sau xử lý động cơ nâng cao chất lượng cung cấp các cảnh quan tuyệt đẹp video. Xem tiêu chuẩn và video độ nét cao chưa từng có, tận hưởng chuyển động trơn tru, chi tiết sắc nét và u sắc sinh động. Tải về dùng thử miễn phí của Splash PRO bây giờ và sử dụng Demo Mode để thấy sự khác biệt!


- Với Mirillis Codecs nhanh chóng giải mã âm thanh và video được thiết kế cho bộ xử lý đa lõi của bạn và card đồ họa tăng tốc phần cứng (GPU). Chọn công nghệ tiêu thụ điện năng, tiết kiệm pin máy tính di động của bạn, tiền bạc và môi trường. Bạn không cần thêm bất kỳ codec để chơi video chất lượng tốt nhất hiện nay!

Các bản trên đều xem phim chất lượng như nhau(Đẹp hơn Klite codec và KMplayer nhé),tuy nhiên bản EX có thêm chức năng như convert video về các định dạng phổ biến cho rất nhiều loại điện thoại và chức năng upload lên youtube,thêm code nghe nhạc,xem phim...Như Win7 home premium với Win7 Ultimate...

Link All version MF [pass: nguyenhoa]:
Splash PRO 1.*.* - Splash PRO EX 1.*.*
Link Dr bản mới nhất 1.11.0:
1.
http://mirillis.com/files/splash_pro_1_8_0_setup.exe
2.
http://mirillis.com/files/splash_pro_ex_1_8_0_setup.exe
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits