Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

Bạn đang xem » SAPI5 4.0 Read .Doc - Đọc văn bản bằng tiếng Việt .

SAPI5 4.0 Read .Doc - Đọc văn bản bằng tiếng Việt

Trong trường hợp có những văn bản hay bài báo, câu chuyện dài, và bạn cảm thấy… lười để đọc chúng thì SAPI5 4.0 Read .Doc là một trợ thủ đắc lực, sẽ đọc toàn bộ nội dung của văn bản đó cho bạn, với một giọng đọc rõ ràng và rành mạch, khiến người nghe dễ dàng hiểu được nội dung.


Thậm chí, giọng đọc của SAPI5 4.0 Read .Doc có thể khiến không ít người bất ngờ vì sự chuẩn xác và rành mạch trong âm vực và ngắt quãng. Không chỉ giúp bạn đọc những đoạn văn bản, giọng đọc thú vị của phần mềm đôi khi cũng khiến bản cảm thấy thư giãn hơn. Bạn cũng có thể dùng phần mềm để tạo ra những file âm thanh, như những câu chuyện bằng âm thanh để có thể nghe ở bất cứ đâu.

Sau khi cài đặt, giao diện thiết lập giọng đọc của phần mềm sẽ hiện ra. Tại đây bạn có thể thiết lập để phần mềm sử dụng giọng đọc của nam hay nữ, đọc nhanh hay chậm…

Để chọn giọng đọc của giới tính nam, tại mục NHMTTS Voice ở trên cùng, bạn chọn Male, ngược lại chọn Female. Tại mục Non-VN Voice, bạn chọn Microsoft Anna - English (United States) để phần mềm đọc được cả những đoạn nội dung bằng tiếng Anh trong văn bản.

Để thử nghiệm giọng đọc, bạn nhấn nút Test trên hộp thoại thiết lập. Nhấn OK ở hộp thoại hiện ra sau đó để bắt đầu thử nghiệm giọng đọc.




Để điều chỉnh tốc độ đọc (nhanh hay chậm), bạn điều chỉnh giá trị thiết lập tại thanh trượt của mục “Default duration rate”, bạn có thể thay đổi các giá trị thiết lập của các thanh trượt khác, sau đó nhấn nút Test để kiểm tra lại xem giọng đọc đã rõ ràng hay chưa.

Lưu ý: Bạn chỉ nên thay đổi tốc độ đọc sao cho phù hợp, không nên thay đổi các giá trị khác.
Nhấn nút Save để lưu lại các thiết lập. Sau đó, nhấn Exit để thoát khỏi phần mềm và kích hoạt lại để truy cập vào giao diện chính của phần mềm.

Sau khi kích hoạt lại, bạn sẽ truy cập vào giao diện chính của phần mềm. Tại đây, bạn có thể copy và dán đoạn văn bản cần đọc vào hộp thoại chính, hoặc gõ đoạn văn bản cần đọc vào đó.



Tải về tại đây:
Link MF:    SAPI5 4.0 Read .Doc - Đọc  văn bản bằng tiếng Việt
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits