Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Bạn đang xem » Ghost Win 7 Ultimate nhẹ 675Mb, giao diện trong suốt, không lỗi [N] . , Ghost Win 7 Ultimate nhẹ 675Mb, giao diện trong suốt, không lỗi [N] .

Ghost Win 7 Ultimate nhẹ 675Mb, giao diện trong suốt, không lỗi [N]

Bản Ghost Win 7 Ultimate 32bit này đã được rút gọn, giao diện trong suốt, không lỗi. Dung lượng khoảng 935 Mb và 675 Mb: Sau khi tải các phần 001...đến hết về, dùng phần mềm nối file lại, giải nén được file ghost là OK.


Phần mềm cài đặt sẵn trên Hệ điều hành: (Bạn cảm thấy các phần mềm dưới đây là chưa Full hoặc không chuẩn, bạn có thể tải về để cập nhật bản Full + Final nhé):
1. K-Lite Codec Pack: Trình đọc Videos cực nhẹ. 2. Your UninStaller: Gỡ bỏ các ứng dụng sạch sẽ. 3. CCleaner Business Edition: Rọn rác máy tính, xóa bỏ lược sử truy cập internet... 4.  UniKey: Gõ tiếng Việt tiện dụng hỗ trợ 95% phông chữ phổ biến. 5. Mozilla Firefox: Trình duyệt Web tốc độ siêu nhanh và ổn định.  6. Internet Download Manager: Tăng tốc Download cực nhanh. 7.  Process Lasso: Phần mềm chống treo máy, giúp bạn có thể quan sát bất cứ lúc nào công suất hoạt động của CPU...và những phần mềm làm hiệu suất cho máy tính nhanh hơn.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits