Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Bạn đang xem » Avira AntiVirus Premium 2013 Full HBEDV.KEY - Diệt virus tốt nhất [N] . , Avira AntiVirus Premium 2013 Full HBEDV.KEY - Diệt virus tốt nhất [N] .

Avira AntiVirus Premium 2013 Full HBEDV.KEY - Diệt virus tốt nhất [N]

Avira AntiVirus Premium 2013 Full Keygen - với Avira AntiVirus Premium 2012 hay Avira Internet Security Suite 2012 đã được chia sẻ trước đó hoặc AVG Antivirus 2013, KasperskyBitdefender 2013.  Lần này Avira AntiVirus Premium 2013 sẽ là một trong những sản phẩm tốt nhất sẽ thuộc về bảo vệ siêu chặt chẽ Avira trên máy tính của bạn, cung cấp an ninh lớn hơn và thoải mái tốt hơn, nó cũng bảo vệ máy tính của bạn từ tất cả các loại virus, sâu, trojan, spyware, adware và các chương trình độc hại khác.


Avira AntiVirus Premium 2013 đáng tin cậy bảo vệ bạn chống lại tất cả các mối đe dọa từ virus, sâu, trojan, rootkit, phishings, adware, phần mềm gián điệp, chương trình và "drive-by" nguy hiểm. Tỷ lệ phát hiện và bảo mật hàng đầu với một số cập nhật thường xuyên mỗi ngày. 


Nâng cao bảo vệ: Bao gồm cơ bản bảo vệ chống virus PLUS: bảo vệ email (POP3), lừa đảo, AntiSpyware, AntiAdware và nhiều hơn nữa. Với thời gian thực online-truy quét, hồ sơ dựa trên theo yêu cầu quét và lập lịch quét và cập nhật toàn bộ hệ thống cung cấp bảo vệ cao cấp.


Nó bao gồm một MailScanner POP3 quét email trước khi chúng được lưu trữ trên máy tính của bạn. Với giao diện thân thiện dành cho người sử dụng như hệ thống kiểm soát trung tâm, quản lý kiểm định, hiệu quả nhanh và tỷ lệ phát hiện hàng đầu thế giới. Avira AntiVirus Premium 2013 cung cấp bảo vệ cần thiết cho máy tính của bạn.


Có gì mới? Tích hợp mạng xã hội. Tăng cường bảo vệ trẻ em. Tích hợp An ninh cho Android. Nâng cao Bảo vệ thông qua Avira bảo vệ Cloud (APC) và ProActiv. Thanh công cụ SearchFree mới. Bảo mật Web an toàn. Theo dõi Blocker Browser. Cải tiến trong Avira Antivirus Free. Cải thiện khả năng sử dụng trong các công cụ kích hoạt nhanh. Quét thư mục mạng. GUI thay đổi nhiều tính năng khác.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits