Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

Bạn đang xem » 6 Trang web miễn phí chuyển đổi File, văn bản .

6 Trang web miễn phí chuyển đổi File, văn bản

1. Online FLV Converter:
Có rất nhiều chương trình giúp bạn thực hiện công việc chuyển đổi các định dạng Flv sang các định dạng Multimedia. Tuy nhiên trong những lúc cần kịp cần thực hiện công việc chuyển đổi mà trong tay lại không có phần mềm thích hợp thì sẽ rất khó khăn. Để sử dụng, trước tuỳ mục URL bạn hãy nhập đường dẫn chứa các đoạn video clip được nhúng theo dạng flv vào (giao thức này thường thấy ở các trang web: YouTube, Google Video, MySpace, Break, iFilm, Putfile...) hoặc chèn trực tiếp các đường link dẫn đến các định dạng có đuôi .flv. Mục Convert to bạn hãy chọn cho mình một định dạng mà bạn muốn chuyển đổi sang (ở đây trang web cung cấp cho các bạn các định dạng Avi, Mov, Mp4, 3Gp, Mp3). Chọn xong bấm vào nút Start rồi chờ cho trang web thực hiện các quá trình chuyển đổi trực tuyến. Khi nào thành công bạn sẽ nhận được một thông báo của trang web chứa đường link tải file sau khi chuyển đổi thành công để bạn lưu về máy xem Offline.

2. Movavi Video Converter Movavi :
Tự hào là site duy nhất trong danh sách không hề có quảng cáo gây rối mắt người dùng dịch vụ miễn phí của họ. Movavi cho phép chuyển đổi 5 file cùng lúc với độ lớn tổng cộng tối đa 100MB, và bạn chỉ việc cung cấp địa chỉ email để nhận link download sau khi công việc hoàn thành.

3. ConvertDirectConvertDirect:
Cchỉ tập trung vào “công tác” chuyển file .flv từ Youtube sang các file thông dụng như avi, 3gp, mp3, mp4, wmv, mpeg, mov và psp. Site khá lý tưởng với mục đích chuyển đổi file sang các định dạng chuyên dùng cho thiết bị di động như iPod, Zune, PSP và mobile phone.

4. MediaConverterMediaConverter:
Ccho phép chuyển định dạng nhiều file cùng lúc, cũng như cắt video, nhạc, nhạc chuông, ảnh và văn bản. Dịch vụ này cũng tỏ ra khá “ôm đồm” khi hỗ trợ rất nhiều định dạng khác nhau: mp3, wmv, 3gp, flv, swf, mov, avi, mpg, mp4, divx, ipod, psp, và jpg, psd, doc, pdf, rtf, txt, odg, vv..Giao diện site khá khó hiểu khi mới sử dụng, nhưng bạn sẽ sớm thấy tiện lợi chỉ sau vài lần dùng thử.

5.Fast PDFFast PDF:
Cho bạn chuyển đổi trực tuyến định dạng word sang pdf hoàn toàn miễn phí. Quá trình chuyển đổi hoàn tất, bạn có thể lấy file pdf thông qua tập tin đính kèm qua emai.

6. Google Translate:
Chức năng chính của Google Translate là chuyển đổi một từ hay cụm từ từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Google Translate hoạt động tương tự với dịch vụ Babel Fish của Altavista khá nổi tiếng trước đây.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits