Cách tạo Microsoft Office Starter 2010 Portable:
1. Trước tiên các bạn hãy download phần mềm này về máy, sau đó cài đặt và cài đặt Microsoft Office Starter 2010 (nếu trước đó chưa cài đặt) vào máy tính của mình.
2. Sau khi cài đặt thành công Microsoft Office Starter 2010, tại “Start Menu” các bạn hãy chọn “All Programs” > chọn thư mục “Microsoft Office 2010 Tools” > chọn “Microsoft Office Starter To-Go Device Manager 2010″.
3. Microsoft Office Starter To-Go Device Manager sẽ tải một số tập tin cần thiết về để phục vụ cho quá trình tạo Microsoft Office Starter 2010 Portable.
4. Sau khi quá trình tải các tập tin cần thiết ở bước 2 thành công, Microsoft Office Starter To-Go Device Manager sẽ yêu cầu bạn chọn thiết bị USB Flash để chương trình tiến hành cài đặt và lưu trữ Microsoft Office 2010 Starter Portable lên thiết bị này. Để sử dụng Microsoft Office 2010 Starter Portable bằng USB, bạn chỉ cần kết nối USB vào máy tính > chọn tập tin Office.exe bên trong USB vừa được kết nối để sử dụng Microsoft Office Starter 2010 Portable trên USB.
Kết quả quá trình cài đặt thành công:
Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.