Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Bạn đang xem » Arcsoft Media Converter 7 - Chuyển đổi hình ảnh, video sang 3D [N] . , Arcsoft Media Converter 7 - Chuyển đổi hình ảnh, video sang 3D [N] .

Arcsoft Media Converter 7 - Chuyển đổi hình ảnh, video sang 3D [N]

Bạn đã từng xem qua các bộ phim siêu phẩm 3D như Avata, Alice ở xứ sở thần tiên, step up,… và bạn mong muốn những thước phim của mình sẽ được thể hiện theo phong cách xem 3D. Với phần mềm Acrsoft Media Converter 7 bạn có thể hóa phép những thước phim của mình theo phong cách 3D dễ dàng, không những thế bộ phần mềm này còn cho phép chuyển đổi những hình ảnh thông thường thành định dạng 3D. 


Bên cạnh đó, những video của bạn có thể được phát với định dạng độ nét cao HD 720p hay 1080p để chia sẻ chẳng hạn. Như những phần mềm chuyển đổi thông thường, thì Acrsoft Media Converter 7 có thể chuyển đổi cho nhiều thiết bị khác nhau như: iPhone, iPad, iPod, Zune,Apple TV, PSP, BlackBerry , N8, Droid,… 


Cùng với những định dạng ảnh , video phổ biến như: *Bmp, *Jpg, *avi, *mp4, *mpg… Tính năng thú vị của phần mềm này cho phép đổi hình ảnh, video thông thường sang dạng 3D. Để thực hiện việc chuyển đổi, các bạn chọn hình ảnh, hoặc video ở phần SOURCE, sau đó ở nút Select Output các bạn chọn các định dạng 3D thích hợp như: JPG 3D Anaglyph, JPG 3D đối với hình ảnh và MP4 3D, WMV 3D, WMV 3D anaglyph. 


Khi đã chọn được định dạng phù hợp, các bạn nhấn nút Start để bắt đầu quá trình chuyển đổi. Để chuyển video sang độ nét cao các bạn cần vào Settings. Trong phần Video Output Fomat, bạn chọn định dạng H.264 1028x720 hoặc cao hơn. Tại mục Resample, bạn chọn mục Keep Aspect Ratio. Sau đó, bạn nhấn Ok để thực hiện quá trình chuyển đổi như bình thường. 

Định dạng ảnh JPG 3D các bạn có thể xem trước bằng trình Photo Viewer của Windows. Nhưng, JPG 3D anaglyph bạn cần phần mềm nVidia 3d Vidion Photo Viewer hay công cụ JPS Viewer. Ngoài ra, trước khi chuyển video phát ở độ nét cao 720p hay 1080p bạn phải mở tính năng SimHD bằng cách vào Tools hình cái bánh răng, chọn Option và kích hoạt Enable Acrsoft SimHD… 

Lưu ý: Chia sẻ Key bản quyền dành cho các bạn đăng ký theo dõi blog và Thank Admin. Với nội dung phản hồi dưới bài viết (Comment Post): Họ tên đầy đủ - Email - Lý do sử dụng.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits