Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2011

Bạn đang xem » Biên tập ảnh chất lượng- Photodex ProShow Gold .

Biên tập ảnh chất lượng- Photodex ProShow Gold

ProShow Gold là giải pháp hoàn chỉnh về trình diễn dành cho việc chia sẻ những kỉ niệm đẹp nhất của bạn trên DVD, PC, và trên Web! Làm cho những bức ảnh tĩnh trở thành sống động bằng cách thêm vào những hiệu ứng chuyển động giống như pan, phóng đại và xoay.

Chọn từ những hiệu ứng chuyển tiếp với hơn 280 hiệu ứng để thêm phụ đề vào một bức ảnh hay đoạn phim. Với ProShow Gold, mọi việc đều dễ dàng để kể lại những câu chuyện của bạn. Tạo Slide Show cho bất kì thời điểm nào! Sử dụng ProShow Gold dễ dàng tạo ra những Slide Show lộng lẫy cho bạn bè, gia đình, doanh nghiệp, hoặc chỉ để cho vui! Chọn những bức ảnh một cách dễ dàng và thả chúng vào trong cuộc trình diễn. Ghi lại lời thuyết minh của riêng bạn hoặc thêm một soundtrack từ CD. Thêm những hiệu ứng chuyển động và lấy từ hơn 280 hiệu ứng chuyển tiếp lộng lẫy để thêm vào những chi tiết cuối cùng.

Bắt đầu tiến hành làm 1 video - Chọn ảnh trong cửa sổ Folder, dùng chuột lôi ảnh vào cửa sổ Slide show. Vì ảnh thường hay để theo thư mục nên ta nhấn Ctrl+A để chọn tất các ảnh trong thư mục đó rồi kéo thả và cửa sổ Slide show. Nếu số lượng ảnh mà ít ta kéo thêm vài lẫn nữa cứ tính bài hát 1 phút khoảng 10 ảnh. - Chọn bài hát sẽ làm nền cho các ảnh kéo thả nó vào dòng Soundtrack ở phía bên dưới của cửa sổ Slide show. - Bấm phải chuột vào soundtrack đó (Giờ nó hiện bài hát vừa chọn). Chọn lệnh Sync Show to Audio để tự động điều chỉnh thời gian giữa nhạc và ảnh sao cho cân bằng. - Bấm chuột vào 1 bức ảnh bất kỳ trong phần Slide Show, chọn Show Options, trong mục BackGround Chọn "Use Background Image" để chọn 1 bức ảnh làm nền, vì mặc định là nền đen nên khi tới các bức ảnh dọc sẽ để lộ ra nền đen rất xấu. Nhấn nút Done để hoàn thành việc chọn ảnh nền. - Trở lại với cửa sổ Slide Show nhấn Ctrl+A để chọn tất các bức ảnh và nhấn phải chuột vào phần giữa 2 ảnh (Nếu nhấn vào một ảnh nào đó thì thiết lập hiệu ứng chỉ có tác dụng của bức ảnh đó còn nhấn ở bên ngoài, phần giữa 2 ảnh thì có tác dụng tất cả các ảnh). Khi nhấn phải chuột chọn mục Randomize > Randomize Motion Effects, làm như vậy với cả 2 lựa chọn: Randomize Slide Order, Randomize Transitions. Giờ bạn có thể xem trước với cửa sổ Preview. Công việc cuối cùng là bạn xuất video đó ra file hoặc ra đĩa. bằng cách chọn ở menu Create.

Ví dụ chúng ta muốn xuất ra 1 file video chọn menu Create > Create Video file. Trong mục Video format Preset chọn loại video VCD, SVCD, DVD... sau khi chọn xong nhấn Create sẽ xuất hiện cửa sổ save as ra file Video, đặt tên file sẽ xuất ra và ngồi chờ vài phút chúng ta đã có 1 video photo album tuyệt vời.

Tải về tại đây:
Link MF: Portable Photodex ProShow Gold [Free]  hoặc ở đây
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits