Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

Bạn đang xem » Return To Castle Wolfenstein .

Return To Castle Wolfenstein

Trích tự thuật code truyện của game:
...Khi những bông tuyết đầu tiên rơi xuống, chính lúc dấu chân quân Đức dày xéo trên mảnh đất châu Âu. Đây là khung cảnh của 20 năm trước tôi đang hồi tưởng lại. 
 
 
Ký ức về một cuộc chiến tranh phi nghĩa mà nó đã dằn vặt lương tâm của rất nhiều người trên thế giới. Phát súng đầu tiên phán xét định mệnh của hơn 60 triệu người. “Kẻ gieo gió phải gặt bão”, mặc dù chính nghĩa chiến thắng nhưng di chứng của nó vẫn còn, toàn nhân loại đã phải hứng chịu toàn bộ những hậu quả thảm khốc của chiến tranh. Nhưng đối với tôi, đó là ký ức không thể nào quên được, ký ức của một người lính – tôi, B.J. Blazkowicz.
nguyenhoa(9).jpg



Tự hào và vinh dự là một người lính biệt kích của U.S. Army Ranger (lực lượng biệt kích trong thế chiến thứ hai của Mỹ). Chính vì vậy, tôi đã được đến nhiều nơi, sát cánh cùng với những người lính – hay còn gọi là những người bạn chiến đấu với quân phát xít.

nguyenhoa (7).jpg


Tuy gian khổ nhưng đôi khi vẫn xen lẫn những tiếng cười hồn nhiên của người chiến sĩ. Nhiệm vụ đầu tiên tôi nhận được ở chiến trường Bắc Phi, khi đó tôi cùng với quân Đồng Minh chống chọi lực lượng của tên tướng Đức Rommel. Tại đó, tôi được gặp và làm quen điệp vụ One (Agent One), người mà sau này cùng tôi sát cánh trong các nhiệm vụ.

nguyenhoa (5).jpg


Cả hai chúng tôi đã phát hiện ra một kế hoạch chết người, một nhiệm vụ mật của quân Đức quốc xã được thực hiện tại một thị trấn nhỏ mang tên Ras El-Hadid ở phía Nam Ai Cập.

nguyenhoa(1).jpg


Chúng tôi phát hiện ra rằng, biệt đội lính tinh nhuệ của Đức (do Helga Von Bulow cầm đầu) đang cố gắng lấy những bảo vật trong một ngôi mộ bị nguyền rủa để thao túng sức mạnh của những con người đã chết (undead).

nguyenhoa (8).jpg


Sau đó, tôi và Agent One cả hai đều bị bắt, và Helga Von Bulow đưa chúng tôi về giam giữ tại lâu đài Wolfenstein – một lâu đài nằm ở nơi hẻo lánh ở nước Đức và biệt lập ở trên núi, chỉ có thể đến đây bằng con đường cáp treo.

nguyenhoa (3).jpg


May mắn thay, trong quá trình giam giữ, tôi đã trốn thoát được, nhưng Agent One thì bị tra tấn cho đến chết.

nguyenhoa (6).jpg


Từ đó, tôi bắt đầu phát hiện ra những sự việc mờ ám mà quân Đức đang thực hiện và từ đó, tôi bắt đầu một cuộc điều tra âm thầm và đơn độc …….

nguyenhoa (2).jpg





Thông tin:

O/S:
Minimum System Requirements
3-D Hardware Accelerator w/ 16mb vRAM and full OpenGL support
400mhz AMD or Intel Processor
Windows 95OSR2/98/98SE/ME/NT4.0/2000/XP Operating System
128mb RAM
16-bit Video mode
800mb Hard Drive space plus 300mb for the Swap File
DirectX 8.0a (included)
DirectX 3.0 Compatible Sound Card
Quad Speed CD-ROM

Supported 3D Chipsets
3DFX Voodoo 3/4/5 chipsets
ATI Rage 128/128 Pro
ATI Radeon
Matrox G400
nVIDIA Riva TNT and TNT2
All nVIDIA GeForce chipsets

Multiplayer Requirements
Internet (TCP/IP) and LAN (TCP/IP and IPX) play supported
Internet play requires a 100% Windows 95OSR2/98/98SE/ME/NT4.0/2000/XP Operating System and at least a 56.6kbps modem

Hệ máy: PC/MAC
Thể loại: Hành động
Phát hành: Activision
Phát triển: Gray Matter Studios/ id Software/ Nerve Software (phần Multiplayer)
Ngày phát hành: 20/1/2001

Tải về:
Link MF 7 phần.00*: Return To Castle Wolfenstein
Pass down: nguyenhoa
HD: Tải về 7 phần bỏ vào 1 folder dùng phần mềm nối file.00* thành 1 file duy nhất.ISO và
setup để chơi [Ghi-burn vào đĩa hoặc setup ngay trên ổ cứng-CD ảo]
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits