Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Bạn đang xem » Power Notes v3.65.1.4400 Key Final - Tạo ghi chú chuyên nghiệp [N] . , Power Notes v3.65.1.4400 Key Final - Tạo ghi chú chuyên nghiệp [N] .

Power Notes v3.65.1.4400 Key Final - Tạo ghi chú chuyên nghiệp [N]

Power Notes dành cho những người sử dụng máy tính thường xuyên và bù đầu với hàng khối công việc phải làm, việc dán những mẫu ghi chú nhắc việc bằng giấy lên bàn có vẻ không hiệu quả và mất thẩm mỹ, chi bằng cách “dán ảo” lên màn hình destop. Để tạo những ghi chú điện tử kiểu này, bạn có thể nhờ cậy đến Power Notes, một chương trình tạo ghi chú, nhắc việc và lên lịch công tác chuyên nghiệp.


Một số chức năng chính của Power Notes là viết ghi chú nhanh có thể là một văn bản dài, với ghi chú số lượng không giới hạn, tạo ghi chú từ thông tin có sẵn trong clipboard, thay đổi định dạng của ghi chú.


Kích thước, header và footer, màu nền và chữ, vị trí trên desktop, hiệu ứng trong suốt, nhắc nhớ về các ngày lễ và ngày sinh nhật cùng với âm thanh vui nhộn và màu sắc thay đổi liên tục lạ mắt...


Đặc biệt, bạn còn có thể tải thêm skin (giao diện) cho thanh công cụ từ trang web của nhà sản xuất Power Soft .Tải về setup: Direct link hoặc dưới đầy với phiên bản Final Full Keygen tha hồ cho bạn trải nghiệm và có kế hoạch công việc được trơn tru hơn.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits