Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Bạn đang xem » AiseeSoft Total Video Converter 6.2.28-Chuyển Video .

AiseeSoft Total Video Converter 6.2.28-Chuyển Video

Aiseesoft Total Video Converter là phần mềm Video Converter tốt nhất để giúp bạn chuyển đổi video để MP4/MKV/WMV/AVI và các định dạng phổ biến khác như: H.264/MPEG-4 AVC, FLV, 3GP, DivX, VOB, DVD (NTSC , PAL, SECAM) và video HD, vv.

Ngoài ra, Total Video Converter cũng có thể trích xuất âm thanh từ file video và chuyển đổi chúng sang AAC, AC3, AIFF, MP3, M4V, MP2, WAV, WMA, vv Đối với lớn người sử dụng màn hình hiển thị, chuyển đổi video này có thể được thích hợp cho việc thay đổi DPI và bạn có thể chọn DPI150 để đạt được hiệu quả hoàn hảo.

Total Video Converter hỗ trợ hầu hết tất cả các thiết bị cầm tay như PSP, iPod, iPhone, PS3, Blackberry, Điện thoại di động, vv Tất cả các chuyển đổi như chuyển đổi Mod cho MPEG, Tod cho WMV, AVI sang MPEG, WMV sang MPEG, WMV AVI, MKV sang AVI, và MKV sang MPEG, HD video HD video rất dễ dàng và nhanh chóng với chất lượng tốt nhất.

Aiseesoft Total Video Converter cũng là phần mềm biên tập video đa chức năng, bao gồm các chức năng của Video Joiner, Video Cutter, Video Cropper, và Video Watermarker.

 
Link Mediafire:  AiseeSoft Total Video Converter 6.2.28-Chuyển Video
 
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits