Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » TwistedBrush Pro Studio 19.18 Final - Biên tập sửa ảnh, vẽ ảnh sơn dầu chuyên nghiệp . , TwistedBrush Pro Studio 19.18 Final - Biên tập sửa ảnh, vẽ ảnh sơn dầu chuyên nghiệp .

TwistedBrush Pro Studio 19.18 Final - Biên tập sửa ảnh, vẽ ảnh sơn dầu chuyên nghiệp

TwistedBrush Pro Studio - Là một trình biên tập hình ảnh mạnh mẽ được tối ưu hóa để chỉnh sửa hình ảnh mà bạn đã tải về, chụp sẵn trước đó và bạn cũng có thể tạo riêng cho cá nhân.


Và  tất nhiên TwistedBrush Pro Studio cung cấp tất cả các công cụ cần thiết cho các bản vẽ như Photoshop phổ biến hiện nay.


Với TwistedBrush, hầu như bất kỳ người sử dụng nào cũng có thể tạo ra một kiệt tác hình đẹp cho riêng mình, và nếu bạn biết một chút về TwistedBrush Pro Studio, thì Photoshop có thể thiếu một vài hiệu ứng so với TwistedBrush Pro Studio.


Với TwistedBrush Pro Studio bạn có thể thêm hình ảnh khói, lửa, gió, sương mù, nước, công cụ trộn sơn dầu, công cụ phun và hơn 50 bộ lọc sẵn sàng thực hiện, làm việc với một loạt các định dạng hình ảnh phổ biến nhất, đặc biệt chương trình này load file và xuất nhập rất nhẹ nhàn.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits