Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Bạn đang xem » BitDefender Removal Tool - Diệt Virus TrojanFlame .

BitDefender Removal Tool - Diệt Virus TrojanFlame

Mấy ngày nay cộng đồng mạng trên toàn Thế giới đang xôn xao về việc Kaspersky Lab phát hiện ra một siêu vi rút mới có tên Flame (còn được biết đến với những tên gọi khác như Flamer, sKyWIper, Skywiper) có sức mạnh lớn hơn nhiều so với sâu khét tiếng Stuxnet và Duqu.


Theo thông báo từ Kaspersky Lab ngày 28/5/2012, Flame – “vi rút phức tạp nhất” – cấu tạo từ một gói các mô-đun mà khi được triển khai đầy đủ sẽ chiếm dung lượng khoảng 20 MB. Với cấu tạo như vậy, siêu vi rút mới này trở nên khó phân tích với các phần mềm diệt virus hiện nay. Kích thước lớn giúp siêu vi rút mới này có thể mang hàng loạt các thư viện, ví dụ như ZLib, libbz2, PPMD để nén các tập tin và sqlite3 để làm việc với các cơ sở dữ liệu. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, đây là các công cụ để tổ chức, xây dựng một cuộc tấn công hiệu quả.

Tính năng của siêu vi rút Flame có thể được mở rộng nhờ tải thêm các mô-đun bổ sung khác. Số lượng các mô-đun bổ sung có thể lên tới 20. Theo Kaspersky Lab, Flame được dùng cho các cuộc tấn công có mục tiêu. Xét mọi khía cạnh, Flame này có nhiệm vụ làm gián điệp. Sau khi thâm nhập vào hệ thống, Flame có thể tiến hành một loạt các hoạt động ngầm, ví dụ như chiếm lưu lượng mạng, chụp ảnh màn hình, ghi âm các cuộc nói chuyện trực tuyến, theo dõi các thao tác bàn phím, … Tất cả các dữ liệu bị đánh cắp sẽ được gửi đến cho kẻ khai thác thông qua hàng loạt máy chủ.

 
Bản 32-bit: TrojanFlamer_BDRemovalToolDropper_x86.exe
Bản 64-bit: TrojanFlamer_BDRemovalToolDropper_x64.exe

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits