Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

Bạn đang xem » Sao chép đĩa DVD với Leawo DVD Copy .

Sao chép đĩa DVD với Leawo DVD Copy

Leawo DVD Copy là một công cụ sao chép DVD hoàn hảo. Là một trong những phần mềm sao chép DVD tốt nhất, nó cho phép người dùng sao chép DVD để sao lưu từ đĩa sang đĩa, từ đĩa sang thư mục và từ đĩa sang các tập tin ảnh ISO. Bên cạnh đĩa, nó cũng hỗ trợ nhập các bộ phim từ thư mục trong PC và các ảnh ISO. Thêm vào đó, Leawo DVD Copy cũng có khả năng sao chép các đĩa DVD được bảo vệ nhờ có công nghệ giải mã chống sao chép CSS trong các đĩa phim DVD, và nó có thể sao chép bất kỳ phim DVD với tốc độ nhanh và thời gian hợp lý. Leawo DVD Copy thực sự là giải pháp hoàn hảo cho người dùng máy tính không chuyển để thưởng thức các bộ phim DVD mọi lúc trên ổ đĩa hoặc các thiết bị chạy DVD mà không gây ảnh hưởng tới đĩa DVD gốc và thiết bị DVD. 

Sao chép DVD với chất lượng hoàn hảo Sao chép DVD để sao lưu với chất lượng phim DVD gốc hoàn hảo. Sao chép phim DVD sang nhiều định dạng Phần mềm sao chép DVD này có thể sao chép đĩa DVD sang ổ cứng, sang thư mục trong PC và sang tập tin ảnh ISO. Nhân bản DVD từ nhiều nguồn Hỗ trợ nhập các nguồn DVD từ đĩa DVD gốc, thư mục trong PC, và tập tin ảnh ISO. Đầu vào và đầu ra linh hoạt Dựa vào các thông số đầu vào khác nhau, chương trình sẽ tự động lựa chọn chính xác đầu ra cho bạn. Sao chép các bộ phim DVD thương mại được bảo vệ Giảm mã cơ chế bảo vệ chống sao chép CDD trong các đĩa phim DVD và sao chép chúng một cách dễ dàng. Tốc độ sao chép DVD nhanh Là một trong những chương trình sao chép DVD tốt nhất, nó có thể sao chép bất kỳ các bộ phim DVD với tốc độ nhanh và thời gian hợp lý. 

Nhân bản DVD hoàn hảo với 1 cú nhấp chuột Giao diện gọn gàng và xử lý dễ dàng cho phép người dùng mới làm quen với máy tính có thể sao chép đĩa phim DVD mà họ thích chỉ với một cú nhấp chuột. Tăng cường kiểm soát trong quá trình sao lưu đĩa DVD Chỉnh sửa nhãn đĩa, thiết lập tần số cập nhật chương tình, xóa các tập tin tạm thời và tắt máy tính tự động. Không gây chậm hệ thống Công cụ này yêu cầu cấu hình của hệ thống rất thấp. Đầu vào Đầu ra DVD Disc DVD Disc DVD Disc DVD Folder DVD Disc DVD ISO File DVD Folder DVD Disc DVD Folder DVD ISO File DVD ISO File DVD Disc 

Yêu cầu hệ thống Windows 2000/XP/Vista/Win7 Tốc độ xử lý 1GHz Intel/AMD+ 256MB+ bộ nhớ RAM 5GB+ (DVD) DVD-ROM Drive 

Giấy phép bản quyền của phần mềm Leawo DVD Copy hiện đang được bán với giá là $29.95.
Tên sản phẩm Leawo DVD Copy Hãng sản xuất Leawo.com Corporation
Trang chủ: http://www.leawo.com/
Thể loại Multimedia
Bản quyền Share – Trả phí
Kích thước 10 MB
Tải về dùng thử tại đây: Leawo DVD Copy
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits