Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Bạn đang xem » DeepFreeze.Standard.7 full all Version - Đóng băng ổ đĩa mọi Window .

DeepFreeze.Standard.7 full all Version - Đóng băng ổ đĩa mọi Window

Deep Freeze là phần mềm thường thường được sử dụng đối với những máy tính có nhiều người sử dụng như máy tính ở những địa điểm truy cập Internet công cộng, máy dành cho học sinh, sinh viên trong các trường học.


Đặc điểm nổi bật của phần mềm này là có thể đưa máy tính trở về trạng thái hoạt động tại một điểm cố định (safe point), an toàn sau mỗi lần khởi động lại máy tính. Nhờ vậy, mà mọi sự thay đổi diễn ra do người dùng “ham hiểu biết” cài đặt/xóa bớt trình ứng dụng, hay máy tính bị nhiễm virút, spyware lúc duyệt web đều sẽ bị loại trừ.

Một số lưu ý khi sử dụng chương trình Deep Freeze:
1. Để phân biệt hệ điều hành đang ở trạng thái đông cứng hay không, nhìn vào biểu tượng của chương trình trên thanh Startbar là có thể thấy rõ ngay. Nếu đang ở trạng thái đông cứng, sẽ không có hình tròn đỏ nhấp nháy trên biểu tượng, còn nếu bạn đang để chương trình ở chế độ Thawed thì có.

2. Cách gỡ bỏ chương trình Deep Freeze không phải ai cũng biết.
Trước hết bạn phải để chương trình đang ở trạng thái Thawed. Vì đây là chương trình chạy trên các tiến trình nền nên không hề xuất hiện trong danh sách của tiện ích Add & Remove Programs của Windows, cũng như không thấy xuất hiện trong mục All Program ở menu Start như thông thường. Bạn chỉ nhận ra sự xuất hiện của nó khi bấm tổ hợp phím CTRL + ALT + DEL, chọn tab Process, sẽ thấy tiến trình DF5Serv.exe và FrzState2k.exe, đây là 2 tiến trình ngầm của chương trình Deep Freeze


Bên tab Application bạn cũng sẽ không thấy xuất hiện trình ứng dụng này đang “Running”. Vậy muốn tháo bỏ nó thì phải làm như thế nào? Đơn giản, hãy kích vào file Setup ban đầu của nó bạn dùng để cài đặt chương trình. Bây giờ bạn sẽ không thấy xuất hiện nút Install nữa mà thay vào đó là nút Uninstall
Bước tiếp theo bạn chỉ việc kích vào nút Uninstall để gỡ bỏ chương trình ra khỏi máy tính của bạn một cách bình thường.

3. Để mở trương trình các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Shift + F6
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits