Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Sử dụng Windows 8 RTM 90 ngày với Windows 8 Enterprise [Re] .

Sử dụng Windows 8 RTM 90 ngày với Windows 8 Enterprise [Re]

Cách đây vài giờ Microsoft đã chính thức cho phép người dùng MSDN và TechNet tải phiên bản Windows 8 chính thức về máy. Nghĩa là trước khi tải về cài đặt, bạn phải có tài khoản trước đó để đăng ký và sản phẩm cần phải được kích hoạt trực tuyến khi cài đặt với dịch vụ xác thực và kích hoạt của Microsoft. Microsoft không cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho phiên bản này.

Nếu không có tài khoản MSDN (cũng như TechNet) trước đó, hãy làm theo các bước sau đây để đăng ký tài khoản mới và bạn có thể tải được phiên bản Windows 8 RTM sử dụng miễn phí 90 ngày. (Truy cập liên kết Get Download free now >> Phía dưới).

Bước 1: Đăng ký tài khoản MSDN mới :


Bước 2: Sau khi click vào sign up now, bạn sẽ thấy khung đăng ký thông tin tài khoản MSDN như sau:



Bước 3: Sau khi đăng ký thành công, một hộp thoại hiện ra, yêu cầu bạn vào Email mà bạn đã đăng ký để kích hoạt tài khoản vừa tạo:


Bước 4: Sau khi kích hoạt tài khoản thành công, một hộp thoại xuất hiện, yêu cầu bạn điền thông tin như hình bên dưới (mặc định Email và tên bạn sẽ có sẵn đăng ký trước đó), tuy nhiên bạn phải chọn lựa quốc gia, ngôn ngữ phiên bản mà bạn muốn tải về:


Bước 5: Hoàn tất việc nhập thông tin trên mà chương trình yêu cầu, bạn sẽ thấy hộp thoại sau hiện ra và bạn chọn Continue để tiếp tục đến trang tải về:



Bước 6: Bạn sẽ thấy xuất hiện hộp thoại như thế này, song song với việc chờ đợi gói cài đặt sẽ tự động được bắt link tải ( Nếu dùng trình hỗ trợ download IDM):


Bước 7: Chỉ việc tìm nơi lưu trữ gói cài đặt và ...click tải...và đợi, thế là xong:

 

( Sau khi cài đặt Windows 8, truy cập vào trang Windows Dev Center developer downloads để cài đặt Visual Studio 2012 và các công cụ liên quan để xây dựng Windows 8 apps.) Phiên bản Windows 8 Enterprise này cung cấp 90 ngày dùng thử miễn phí với 2 phiên bản 32-bit và 64-bit, được cung cấp dưới dạng tập tin ISO với các ngôn ngữ sau được hỗ trợ: Chinese (Simplified), Chinese (Traditional), English, English (UK), French, German, Italian, Japanese, Korean, Portuguese (Brazil), và Spanish.

Yêu cầu hệ thống cho phiên bản Windows 8 Enterprise này:
  • - Bộ vi xử lý: 1 gigahertz (GHz) trở lên
  • - RAM: 1 gigabyte (GB) (32-bit) hoặc 2 GB (64-bit)
  • - Ổ đĩa cứng: 20 GB
  • - Card đồ họa: Microsoft DirectX 9 graphics device with WDDM driver

Một số điều mà bạn cần phải lưu ý trước khi cài đặt trải nghiệm:
  • - Phiên bản Windows 8 Enterprise này sẽ hết hạn và không thể nâng cấp.
  • - Để nâng cấp, phiên bản Windows 8 Enterprise này cần phải được gỡ bỏ và thay thế bởi một phiên bản Windows 8 chính thức khác.
  • - Nên cài đăt phiên bản Windows 8 Enterprise này trên máy ảo hoặc trên một phân vùng ổ đĩa khác.
  • - Bạn phải kích hoạt phiên bản Windows 8 Enterprise này trong vòng 10 ngày sau khi cài đặt.
Download Windows 8 Enterprise RTM FULL ISO: Phiên bản 32-bit (x86)  | phiên bản 64-bit (x64).

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits