Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Windows 8 RTM Product Key Checker - Kiểm tra key Win 8 RTM [Re] . , Windows 8 RTM Product Key Checker - Kiểm tra key Win 8 RTM [Re] .

Windows 8 RTM Product Key Checker - Kiểm tra key Win 8 RTM [Re]

Chỉ một ngày sau khi thông tin Windows 8 Enterprise N RTM ra mắt được phát đi, gói cài đặt của phiên bản Windows 8 Enterprise N RTM đã bị lộ trên Internet. Với những “vọc sĩ” muốn nhanh chóng được vọc phiên bản Windows 8 RTM, họ có thể đễ dàng tìm gói cài đặt của phiên bản Windows 8 Enterprise N RTM đang được chia sẻ rộng rãi trên các trang chia sẻ dữ liệu trực tuyến. 


Tuy nhiên, phiên bản bị lộ này là phiên bản dùng thử, để kích hoạt đầy đủ các tính năng trong Windows 8 RTM, họ cần phải có mã bản quyền để kích hoạt. Một công cụ giúp các bạn có thể kiểm tra được key Windows 8 RTM. Công cụ này có tên là Windows 8 RTM Product Key Checker. 

Đúng như tên gọi của nó, mục đính chính của công cụ này là để kiểm tra tính hợp lệ của mã bản quyền Windows 8 RTM. Để kiểm tra tính hợp lệ của một Key Windows 8 RTM nào đó, các bạn chỉ cần điền thông tin của mã bản quyền cần kiểm tra vào trường “Number” rồi sau đó nhấn “Check”. Thông tin về Key Windows 8 RTM của bạn sẽ được hiện ra bên dưới.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits