Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Bạn đang xem » DLL.files.Fixer 2.9.72.2521 Final - Tối ưu, sửa lỗi file *.dll và hệ thống máy [N] . , DLL.files.Fixer 2.9.72.2521 Final - Tối ưu, sửa lỗi file *.dll và hệ thống máy [N] .

DLL.files.Fixer 2.9.72.2521 Final - Tối ưu, sửa lỗi file *.dll và hệ thống máy [N]

DLL-Files Fixer là một công cụ tối ưu cho các khóa Registry của Window, sửa chữa và làm sạch Registry từ các hoạt động cài đặt, rỡ bỏ các chương trình trên máy. DLL-Files fixer cho phép bạn kiểm tra ổ đĩa cứng của hệ thống và thư viện các tập tin .dll để Fix, sửa chữa lỗi.


Bên cạnh đó, nếu một chương trình setup, như Game, phần mềm đồ họa và các phần mềm Multimedia khác tương tự cần phải có được một file .dll cụ thể mà chúng đòi hỏi hoặc lỗi, bị thiếu khi cài vào máy. Thì DLL-Files fixer sẽ làm điều này cho bạn, tìm kiếm và Install cập nhật vào thư viện file.dll trên hệ thống để bạn chạy được chương trình mà mình muốn.

Những tính năng của DLL-Files Fixer: Tối ưu hóa Registry bằng 1 cú click thông minh và đơn giản. Chống phân mảnh Registry Windows. Sửa chữa lỗi DLL. Tìm kiếm, tải về và cài đặt cập nhật file.dll vào hệ thống yêu cầu. Cải thiện hiệu suất hệ thống, tăng tốc độ hiệu năng hệ thống. Sửa chữa và làm sạch Registry từ các nguồn của chương trình trên hệ thống....
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits