Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Bạn đang xem » MediaMonkey Gold v4.1.0.1614 Beta- 4.0.6.1501 Final + keygen Biên tập, nghe nhạc đa năng [N] . , MediaMonkey Gold v4.1.0.1614 Beta- 4.0.6.1501 Final + keygen Biên tập, nghe nhạc đa năng [N] .

MediaMonkey Gold v4.1.0.1614 Beta- 4.0.6.1501 Final + keygen Biên tập, nghe nhạc đa năng [N]

MediaMonkey Gold là phần mềm bản quyền nghe nhạc và biên tập mạnh mẽ, bạn có thể khôi phục lại đầy đủ bộ sưu tập nhạc trên máy tính của bạn. Sau khi bắt đầu, bạn chỉ đơn giản tổ chức các list nhạc thành một thư viện nhạc hợp nhất duy nhất trên đĩa CD, các file nhạc định dạng khác nhau. Song song với điều này, bạn sẽ có thể tự động hoặc bằng tay chỉnh sửa các thẻ trong các sáng tác, bạn có thể đổi tên các tập tin hoặc thư mục nhanh nhất.


Với các plug-in từ máy nghe nhạc, Winamp, MediaMonkey có thể đồng bộ hóa dữ liệu với một số lượng đủ lớn của người chơi di động từ iPod. Nếu bạn muốn sắp xếp ra các bộ sưu tập âm nhạc bao gồm tất cả các ổ đĩa, thẻ, và như vậy, bạn có thể sử dụng các quản lý thuận tiện, nghe nhạc và điều chỉnh các bộ cân bằng cộng với kết nối hiệu ứng DSP, bạn có thể để sao chép đĩa và chuyển đổi các bài hát của đĩa CD lại với nhau, tìm kiếm các tập tin nhạc trùng lặp trên ổ đĩa cứng.


MediaMonkey có thể tạo danh sách nhạc, bạn có thể đặt tùy chỉnh thông báo đầy đủ về tất cả các hoạt động đang diễn ra, hỗ trợ cho đĩa CD và DVD phương tiện truyền thông. Tải về dưới đây, bao gồm cài đặt và keygen full.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits