Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » Wise Folder Hider 1.32 + Portable Final - Bảo vệ File, thư mục, USB bất cứ nơi đâu .

Wise Folder Hider 1.32 + Portable Final - Bảo vệ File, thư mục, USB bất cứ nơi đâu

Wise Folder Hider - (có tiếng Việt) là một phần mềm nhỏ gọn (1-2Mb) giúp bạn bảo mật mọi thông tin các file, thư mục, thẻ nhớ, USB. Nổi tiếng trong lĩnh vực tối ưu hệ thống của hãng WiseCleaner. Đặc biệt nếu bạn làm việc tại các máy tính văn phòng, hình ảnh được lưu trữ trên ổ đĩa cứng, tài liệu, video, và hay di chuyển, không thể tránh khỏi cặp mắt tò mò từ đồng nghiệp với dữ liệu mật của bạn. Vì vậy không để lo lắng, bạn nên sử dụng Wise Folder Hider rất tiện lợi, bảo mật bất cứ nơi đâu.


Không giống như các chương trình khác, Wise Folder Hider cung cấp cho bạn hiệu quả nhất là hoàn toàn ẩn không thể nhìn thấy các dữ liệu với người ngoài. Ngoài ra, Wise Folder Hider còn ngăn chặn việc vô tình hay cố ý xóa các tập tin.


Giao diện của Wise Folder Hider dễ sử dụng, để ẩn một tài liệu hay tập tin nào khác, chỉ cần kéo và thả nó vào cửa sổ chính, hoặc thông qua giao diện, bạn có thể làm điều đó, chọn các tập tin hoặc thư mục, USB mà bạn cần phải giấu, OK.


Lần đầu tiên bạn cần phải nhập một mật khẩu và sau đó xác nhận nó, chính mật khẩu là công cụ sắc bén đồng hành cũng với dữ liệu của bạn, vì vậy bạn phải thật sự cẩn thận và nếu quên sẽ rất khó khăn "một đi không trở lại".


Đối với bản Portable bạn chỉ việc copy toàn bộ thư mục vào USB bảo mật bất cứ nơi đâu trên máy đang dùng. Có hỗ trợ tiếng Việt cho cả bản setup và portable do vnbacklink cập nhật. (Nếu xài bản setup, sau khi cài đặt chép file Vietnamese.ini vào thư mục gốc của chương trình trong C:\Program Files\Wise ...\Languages).
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits