Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2011

Bạn đang xem » Lướt web riêng tư với Abelssoft AntiBrowserSpy .

Lướt web riêng tư với Abelssoft AntiBrowserSpy

Firefox, Internet Explorer, Chrome, Safari, …Hầu hết các trình duyệt hiện này đang gửi dữ liệu tới nhà sản xuất của chúng. Đôi khi dữ liệu này là những ID cá nhân và đôi khi là những trang web mà người dùng truy cập.
AntiBrowserSpy là công cụ được thiết kế để giúp người dùng tắt chức năng gián điệp trình duyệt. Thêm vào đó, nó có thể xóa bỏ các dấu vết internet và thực hiện sao lưu các thiết lập của trình duyệt để áp dụng những thiết lập này cho máy tính mới.


Tải về tại đây:
Link MF [Pass: nguyenhoa]:  Abelssoft AntiBrowserSpy
Nếu get key như hình trên không được, các bạn có thể áp dụng hình thức sau:
Lưu ý: Sau khi tải về xong, Giải nén, các bạn chạy setup tập tin này. Trong quá trình cài đặt, một cửa sổ yêu cầu các bạn khai báo thông tin để đăng ký nhận miễn phí giấy phép bản quyền phần mềm AntiBrowserSpy được hiện lên, các bạn hãy điền địa chỉ email của mình vào trường “Your email address”, họ và tên vào trường “Your first name” và “Your last name” rồi nhấn nút “Get free unlock code now >>” ở bên dưới để gửi đăng ký.
Ngay lập tức một đoạn mã giấy phép bản quyền phần mềm Abelssoft AntiBrowserSpy được hiện lên trong trường “Unlock code”, các hãy hãy nhấp chuột vào nút “Unlock now >>” để kết thúc quá trình đăng ký nhận Key Abelssoft AntiBrowserSpy FULL bản quyền miễn phí.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits