Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011

Bạn đang xem » Gỡ bỏ tận gốc phần mềm cài trong máy: RevoSetup .

Gỡ bỏ tận gốc phần mềm cài trong máy: RevoSetup

[Có giao diện tiếng Việt]; Revo Uninstaller là chương trình gỡ bỏ ứng dụng rất nhanh và nhẹ nhưng cũng hiệu quả. 

Cách sử dụng:  Gỡ bỏ (uninstall) phần mềm: - Để bắt đầu, bạn hãy chuyển qua thẻ Uninstaller, chọn phần mềm cần gở bỏ (hoặc bạn cũng có thể dùng thanh công cụ Search để tìm phần mềm mình cần), bấm nút Uninstall (hoặc bấm chuột phải vào phần mềm, chọn Uninstall). Để thay đổi cách hiển thị phần mềm, bạn dùng nút View. Giao diện mỗi máy mỗi khác:




 -  Sau khi bạn chọn, RU sẽ chạy trình gỡ cài đặt của phần  mềm, bạn hãy gỡ phần mềm bằng trình cài đặt đó trước,  sau khi gỡ xong, tại cửa sổ của RU bạn bấm vào nút Scan  After Uninstall để RU quét các file registry còn sót sau khi  gỡ cài đặt. Sau khi quét xong, một cửa sổ thông báo các  khóa registry và các tập tin còn sót lại, bạn bấm chọn  từng cái hoặc bấm nút Select All để chọn tất cả rồi  bấm nút Delete để xóa các tập tin còn sót ấy.
   
-  Ngoài ra, RU còn cung cấp cho bạn hai cách gỡ phần mềm  khá thú vị đó là Hunter Mode (đi săn) Để sử dụng bạn  bấm nút Hunter Mode trên thanh công cụ của RU. Sau đó trên  n hình sẽ xuất hiện biểu tượng mũi tên,  bạn kéo thả biểu tượng này vào phần mềm cần gỡ bỏ.  Hoặc bạn cũng có thể bấm chuột phải vào biểu tượng  này, chọn Drag and drop Mode để chuyển sang chế độ kéo  thả, bạn chỉ cần kéo – thả chương trình cần gỡ vào  biểu tượng này là  xong. Khi bạn bấm chuột phải vào một phần mềm tại giao diện  chính của RU, bạn còn gặp một vài tùy chọn khá thú vị  là:
   
  + Remove Entry: xóa biểu tượng này khỏi danh sách uninstall
   
  + Search at for: tìm tên phần mềm này ở Google
   
  + Install Location: truy cập vào thư mục của phần mềm.
     +  Open registry Key: truy cập đến khóa registry của phần mềm.
   

Tải về tại đây:
Link MF: RevoSetup.exe [Free]
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits