Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

Bạn đang xem » Hơn 306 trình ứng dụng portable trong một LiberKey 5.0 . , Hơn 306 trình ứng dụng portable trong một LiberKey 5.0 .

Hơn 306 trình ứng dụng portable trong một LiberKey 5.0

Với LiberKey 5.0 bạn sẽ có thể tải những phần mềm không cần cài đặt [Portable] mà nó quy tụ trong danh sách liệt kê trên giao diện, để có thể dễ dàng bạn nhận ra sản phẩm, phiên bản, nhà sản xuất và tải về sử dụng.

Trong LiberKey 5.0: Bổ sung thêm nhiều ứng dụng portable mới (hỗ trợ lên tới 306 phần mềm portable).
Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn như: tiếng Hàn, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Ba Lan, … Sửa chữa, thêm và cải thiện một số chức năng như: thêm tùy chọn khởi động cùng Windows hỗ trợ ngắt kết nối USB tốt hơn hỗ trợ tốt hơn cho hệ điều hành 64-bit thêm chức năng quản lý các shortcut lỗi, … và một số các tinh chỉnh và tối ưu quan trọng khác.

LiberKey 5.0 cung cấp cho người dùng 3 gói LiberKey để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình: Ultimate, Standard và Basic

Với Gói Ultimate: Số ứng dụng: 164 Kích thước tải về: 249.76 MB Kích thước cài đặt: 701.47 MB
Với Gói Standard: Số ứng dụng: 89 Kích thước tải về: 186.52 MB Kích thước cài đặt: 535.54 MB
Với Gói Basic: Số ứng dụng: 12 Kích thước tải về: 42.70 MB Kích thước cài đặt: 141.58 MB

Để sử dụng bạn làm các bước sau đây: Trong lần khởi động LiberKey 5.0 đầu tiên, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn chọn và cài đặt 1 trong 3 gói LiberKey (Ultimate, Standard và Basic) để sử dụng, các bạn hãy nhấp chuột vào nút “Download the list of avaiable suites” để tiếp tục...


Nếu LiberKey 5.0 không tự động mở cửa sổ này, các bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:
Tại giao diện người dùng của LiberKey 5.0, các bạn hãy chọn biểu tượng guồn máy "Liberkey Tools> Manage portable applications ~> Install an application suite, Tiếp theo, các bạn hãy chọn gói LiberKey mà bạn muốn sử dụng, sau đó-> “Install all applications of the selected suite” chờ quá trình tải về và cài đặt
Các bạn có thể xem danh sách các phần mềm portable trong gói LiberKey mà bạn chọn ở ô bên dưới


......chờ đợi download và cài đặt gói LiberKey Basic, kết quả sẽ hiện ra như thế này:


 Để tìm kiếm một phần mềm portable [Không cần cài đặt] trong list danh sách, các bạn nhập tên của phần mềm đó vào  tìm kiếm bên dưới:


Để xem thông tin về phần mềm portable có trong danh sách như: nhà sản xuất, Os được hỗ trợ, bản quyền, tóm tắt chức năng, … các bạn hãy nhấp chuột trái vào phần mềm cần xem:



Để chạy một ứng dụng portable có trong danh sách, nhấp đúp chuột vào tên hoặc biểu tượng của ứng dụng đó. Ở lần chạy đầu tiên, ứng dụng sẽ yêu cầu các bạn chấp nhận các điều khoản về bản quyền của sản phẩm, các bạn hãy tick chuột vào ô “I accept and agree to be bound by the license terms”  rồi sau đó nhấp chuột vào nút “Accept” để chập nhận các điều khoản này. Các bạn cũng có thể cấu hình LiberKey 5.0 sao cho phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn như:đổi màu giao diện người dùng (Colors), đổi ngôn ngữ (Language), cấu hình HTTP proxy (HTTP proxy), chạy LiberKey 5.0 khi Windows khởi động (Advanced options), …  bằng cách nhấp chuột vào và chọn “LiberKey configuration”, vậy là cơ bản đã xong.
Tải về tại đây:
Link MF: LiberKey 5.0
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits