Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » Giúp USB miễn nhiễm với các malware dạng Autorun . , Giúp USB miễn nhiễm với các malware dạng Autorun .

Giúp USB miễn nhiễm với các malware dạng Autorun

Giúp miễn nhiễm với các malware dạng Autorun khi bạn sử dụng USB, phần mềm này do hãng bảo mật nổi tiếng BitDefender đã phát hành, đó là USB Immunizer.

Tính năng cơ bản:
Tùy chọn Immunize cho phép bạn gây miễn dịch thiết bị lưu trữ di động USB hay thẻ SD của bạn chống lại các mối đe dọa “autorun-based malware”. Thậm chí nếu thiết bị lưu trữ của bạn đã được cắm vào một máy tính bị nhiễm bệnh, malware sẽ không thể tạo được tập tin autorun.inf cho chính nó, do đó công cụ này sẽ tiêu diệt mọi cơ hội tự động khởi động của phần mềm độc hại.

Immunize - (On/Off) cho phép bạn Bật/Tắt tính năng autorun của mọi thiết bị lưu trữ di động (ngoại trừ các thiết bị CD/DVD-ROM). Nếu bạn vô tình cắm một thiết bị USB bị nhiễm bệnh mà chưa được gây miễn dịch, khi sử dụng tính năng này của BitDefender USB Immunizer máy tính của bạn sẽ không tự động thực thi các mảnh của phần mềm độc hại nằm trên thiết bị lưu trữ USB, hiểu một cách đơn giản là phần mềm độc hại sẽ không có cơ hội tấn công máy tính của bạn thông qua tính năng autorun.

Tải về tại đây:
Link MF : USB Immunizer
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits