Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » MacX iPhone Mounter- Chuyển Video, âm thanh .

MacX iPhone Mounter- Chuyển Video, âm thanh

MacX iPhone Mounter được thiết kế để di chuyển video, âm thanh, số điện thoại,… từ iPhone, iPod, iPad sang Mac và gắn kết các thiết bị iOS như ổ đĩa cứng để sao lưu dữ liệu. Với khả năng sử dụng các thiết bị iOS đang ngày càng tăng hiện nay, các phần mềm tiện ích dành cho iOS đang ngày càng được chú ý đến. Trong số đó, phần mềm di chuyển iPod/iPad/iPhone đang thu hút được nhiều người dùng nhất.

Không quan tâm đến bạn muốn chuyển dữ liệu từ iPhone của bạn vào Mac hoặc sao chép video, âm thanh, hình ảnh từ máy tính vào iPhone, nó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

MacX iPhone Mounter được thiết kế đặc biệt để thực hiện các yêu cầu và giúp người dùng sao lưu phim, chương trình truyền hình, video, âm nhạc, podcast, danh sách nhạc, ebook, … trên iPod, iPhone, iPad sang máy Mac và gắn kết iPhone như là một ổ đĩa cứng. MacX iPhone Mounter cho phép bạn loại bỏ các hạn chế việc của iTunes và nó là một công cụ hữu ích cho các thiết bị iOS của bạn để di chuyển âm thanh/video/hình ảnh từ iPhone/iPod/iPad sang máy tính bao gồm MP4, M4V, MP3, WMV, M4A, M4B, M4P, … một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tải về tại đây:

Key MacX iPhone MounterBQ-TYUMTZYZ-GMGHRE
Download MacX iPhone Mounter: macx-iphone-mounter.dmg
Link MF:   MacX iPhone Mounter
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits