Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » Smith Micro StuffIt Deluxe 2010 - Gửi tập tin lên E-mail .

Smith Micro StuffIt Deluxe 2010 - Gửi tập tin lên E-mail

Smith Micro StuffIt Deluxe 2010 Windows là giải pháp đơn giản nhất để gửi những tập tin dữ liệu có kích thước lớn. Phần mềm nén dữ liệu này cho phép bạn tạo và truy cập vào các tập tin đính kèm trong email và tải chúng về, bảo vệ dữ liệu, di chuyển các tập tin.

Smith Micro StuffIt Deluxe 2010 Windows có thể nhồi nén, sao lưu và mở rộng mọi thứ, công cụ nén dữ liệu này mang đến cho bạn sức mạnh để thu nhỏ các bức ảnh, các tập tin âm thanh và các tài liệu khác của bạn mà không làm giảm chất lượng của chúng xuống. Nó mang đến cho bạn sự tự do để chia sẻ và quản lý các tập tin của bạn theo các mà bạn muốn.
  • Dễ dàng quản lý tập tin ở mọi lúc mọi nơi
  • StuffIt® SmartSend – Dễ dàng xử lý và chia sẻ các tập tin có kích thước lớn qua email.
  • Thuật toán nén được cải thiện – Smith Micro StuffIt Deluxe 2010 Windows nay có thể nén các tập tin TIFF và PNG chất lượng cao mà không làm giảm chất lượng của chúng xuống.
  • Plug-in hỗ trợ các ứng dụng hình ảnh yêu thích của bạn – Nay bạn có thể dễ dàng truy cập vào tất cả các sức mạnh của Smith Micro StuffIt Deluxe 2010 Windows trực tiếp từ các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của bạn.
  • Giúp các tập tin JPEG có kích thước lớn nhỏ hơn – Công nghệ của Smith Micro StuffIt Deluxe 2010 Windows có thể nén mọi tập tin JPEG với kích cỡ được giảm xuống 30% mà không làm mất chât lượng.
Các bạn truy cập vào trang này rồi, sau điền thông tin và gửi, vào mail nhận key, tải về và sử dung.
- Nhấp chuột vào nút “add to cart”


 - Nhấp chuột vào nút “Proceed to checkout”



- Nếu bạn thấy có thêm dòng “Extended Download Service”, hãy nhấp chuột vào “remove” tại dòng tương ứng


- Sub-Total phải là $0.00 (Bạn Remove những sản phẩm khác để Sub-Toatal $0.00 nếu cần), nhấp chuột vào nút “continue” để tiếp tục


- Hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập để thực hiện thanh toán, nếu bạn chưa có tài khoản, hãy tạo mới cho mình một tài khoản với hướng dẫn như trong hình minh họa dưới đây:


- Sau khi đăng nhập thành công, các bạn hãy tiếp tục nhấp chuột vào nút “continue” để đặt lệnh thanh toán
- Sau khi hệ thống xử lý đơn hàng của bạn thành công, thông tin Key Smith Micro StuffIt Deluxe 2010 Windows FULL bản quyền của bạn được hiện ra, tải về và cài đặt.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits