Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » OneKey Ghost 6.5 - Ghost trực tiếp trên hệ điều hành chỉ 1 click [Re] . , OneKey Ghost 6.5 - Ghost trực tiếp trên hệ điều hành chỉ 1 click [Re] .

OneKey Ghost 6.5 - Ghost trực tiếp trên hệ điều hành chỉ 1 click [Re]

OneKey 6.5. - Phần mềm này có thể Backup (Tạo, sao lưu bản ghost từ hệ điều hành "Xịn" cài sẵn) hoặc Restore (Bung ghost cài lại mà trước đó trước có hệ điều hành nào, thay vì cài mới) trực tiếp trên Win. 

1. Để Backup win (Tạo bản ghost) bạn chạy phần mềm OneKey 6.5 và làm theo các bước sau, có hình minh họa: 


+ Bước 1: Tại giao diện chính (Rất dễ nhìn khi setup), tích chọn hộp kiểm Backup.
+ Bước 2: Chọn đường dẫn đến nơi để lưu bản Ghost, khác với phân vùng mà bạn đã cài Win (..ổ D, E, F,...).
+ Bước 3: Chọn lấy phân vùng ổ đĩa cần Tạo, sao lưu Backup ( Nghĩa là phân vùng đã cài hệ điều hành win, thường là ổ C ).


+ Bước 4:  Click chọn Yes >> Ok, cho máy khởi động lại rồi quá trình Backup diễn ra tự động, khi hoàn tất quá trình máy sẽ tự restart lại từ đầu là xong quá trình sao lưu. ( Trước khi làm Bước 4 bạn có thể vào phần Advance để tùy chọn chế độ nâng cao như: Nén bản ghost theo cấp độ - mặc định là chế độ Fast).

2. Để Restore (Bung ghost cài lại mà trước đó trước chưa có hệ điều hành nào, thay vì cài mới) bạn chạy phần mềm OneKey 6.5 và làm theo các bước sau, có hình minh họa:  


+ Bước 1: Tại giao diện chính (Rất dễ nhìn khi setup), tích chọn hộp kiểm Restore
+ Bước 2: Chọn đường dẫn đến file Ghost mà bạn đã lưu trước đó trong ổ cứng hoặc trong CD/DVD đều được. Hoặc là chương trình sẽ mặc định tự nhận đường dẫn đến file ghost với điều kiện trên máy của bạn phải có ích nhất 1 file Ghost. (Nếu file ghost không ưng ý thì bạn chọn file khác).  
+ Bước 3: Chọn phân vùng ổ đĩa để bung bản ghost lên đó, nói 1 cách chính xác thường là ổ C phân vùng để cài Win). (Trước khi làm điều này bạn nên đặt tên cho từng ổ đĩa cho dễ phân biệt).  
+ Bước 4: Click chọn  Yes >> Ok để máy khởi động lại và quá trình bung Ghost (Nhận Drivers đa cấu hình) diễn ra tự động cho đến lúc hoàn tất thì máy sẽ tự động restart vào chương trình như bạn mở máy bắt đầu làm việc, thế là xong, bạn không cần phải thao tác khó khăn như vào Dos kiểu đưa đĩa Hiren's Boot CD vào.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits