Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Uniblue DriverScanner 2013 4.0.9.10 Full - Cập nhật Driver còn thiếu .

Uniblue DriverScanner 2013 4.0.9.10 Full - Cập nhật Driver còn thiếu

Uniblue DriverScanner 2013 là phần mềm tự động quét các driver của hệ thống trên máy tính của bạn và kiểm tra xem nó đã lỗi thời hay chưa (so sánh nó với phiên bản mới nhất của nhà sản xuất). Uniblue DriverScanner sẽ quét hết các driver của PC của bạn và kiểm tra chúng đối với thư viện toàn diện về các driver mới nhất, để cung cấp cho bạn một danh sách đầy đủ của tất cả những driver cần được cập nhật. 


Với các phiên bản driver mới hơn, có thể hỗ trợ máy chạy nhanh hơn, ổn định và ít lỗi hơn Uniblue DriverScanner cũng sao lưu tất cả driver thành một thiết bị bên ngoài, có nghĩa là lần sau khi bạn cài đặt lại hệ thống của bạn, bạn có thể tải lên tất cả driver mới nhất. mà không cần phải chạy lại bản cập nhật.

Các tính năng chính của phần mềm: Cập nhật các trình điều khiển mới nhất. Tải về trình điều khiển một nhanh chóng và đáng tin cậy từ địa điểm trung tâm. Giữ điểm khôi phục lại cho mỗi lần cập nhật trình điều khiển để an toàn tối đa. Cài đặt mỗi trình điều khiển mới một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thưởng thức một giao diện thanh lịch nhưng đơn giản để sử dụng. Cập nhật trình điều khiển cho hệ thống 32 hoặc 64-bit chạy Windows XP, Windows Vista hoặc Windows 7
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits