Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Bạn đang xem » Auto Hide IP 5.3.0.8 Final - Thay đổi IP và ẩn danh tính khi lướt web [N] . , Auto Hide IP 5.3.0.8 Final - Thay đổi IP và ẩn danh tính khi lướt web [N] .

Auto Hide IP 5.3.0.8 Final - Thay đổi IP và ẩn danh tính khi lướt web [N]

Sử dụng Auto Hide IP để giữ địa chỉ IP của bạn ẩn, lướt web ẩn danh, bảo vệ danh tính của bạn và thông tin cá nhân khác chống lại tin tặc, và cung cấp mã hóa toàn bộ hoạt động trực tuyến của bạn, tất cả với một nhấp chuột đơn giản nút "Hide IP".


Với Auto Hide IP cũng giống như SuperHide IP, bạn có thể được chỉ định IP giả, ngăn chặn người khác xem IP thật của bạn khi duyệt Internet và tin tặc theo dõi địa chỉ nhà của bạn và các thông tin cá nhân khác. Bạn có thể gửi email nặc danh và ngăn chặn thực tế địa chỉ IP của bạn được hiển thị trong tiêu đề E-mail trên bất kỳ dịch vụ E-mail, Webmail như Yahoo, Hotmail, hay Gmail. SuperHide IP giúp bạn bỏ qua việc bị cấm vào từ các diễn đàn và blog, Web, ...


Bạn cũng có thể chọn để sử dụng IP giả từ các quốc gia khác nhau thông qua việc tùy chọn IP quốc gia nào "Choose IP Country" và có thể Kiểm tra IP trực tiếp. Auto Hide IP làm việc với Internet Explorer , Firefox , Opera, Maxthon, MyIE và tương thích với tất cả các loại router, tường lửa, mạng gia đình, mạng không dây và các loại khác của Internet.

Hướng dẫn sử dụng Auto Hide IP:
1. Khi muốn lướt Web ẩn danh: Nhấp vào nút Ẩn IP (hide IP, thôi ẩn danh thì nhấn vào stop IP) và như vậy bạn sẽ được chỉ định giả mạo địa chỉ IP, ngăn chặn những người khác nhận được IP thật của bạn khi lướt Internet. Bảo vệ danh tính của bạn. Lướt web ẩn danh để ngăn chặn tin tặc hoặc kẻ trộm danh tính từ giám sát hoạt động web của bạn hoặc ngăn chặn thông tin cá nhân của bạn như thông tin tài chính của bạn.


2. Để chọn IP Quốc gia nào đó: Bạn có thể chọn để sử dụng IP giả từ các quốc gia khác nhau thông qua chọn danh sách List "Choose IP Conutry". Nhằm để Gửi E-mail. Ẩn IP của bạn trong tiêu đề E-mail. Được bảo vệ trong khi gửi e-mail thông qua Yahoo!, Hotmail, Gmail. Bỏ qua các rào cảng từ Diễn đàn, Blog và các trang web bị hạn chế khác.


3. Và tùy chọn người dùng cho chương trình, Tóm lại: Dùng Auto Hide IP và Super Hide IP để thay đổi IP của bạn, bảo vệ thông tin cá nhân và danh tính, cho phép bạn truy cập vào bất kỳ diễn đàn hoặc các trang web đã từng cấm bạn. Tải về dưới đây, bản Patch Auto Hide IP 5.3.0.8 Final.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits