Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » DVD-Cloner 2013 10.00 Build 1203 Key - Ghi và sao chép y bản chính DVD nhanh chóng [N] . , DVD-Cloner 2013 10.00 Build 1203 Key - Ghi và sao chép y bản chính DVD nhanh chóng [N] .

DVD-Cloner 2013 10.00 Build 1203 Key - Ghi và sao chép y bản chính DVD nhanh chóng [N]

DVD-Cloner - dễ dàng để sử dụng, phần mềm tạo ra một bản sao giống hệt nhau từ đĩa DVD gốc của bạn. Ví dụ bạn có một bộ phim và bạn cần ghi lại nó, chỉ việc lấy đĩa trắng, đưa vào và sao chép từ đĩa gốc bằng 1 click chuột là xong.


Tất nhiên, trong thực tế ít người được hưởng những phương pháp này từ thủ công mà trên window có sẵn (khoảng 70% là gốc). DVD-Cloner giao diện khá trực quan của chương trìn, bạn có thể tinh chỉnh các thiết lập bản sao, cộng với tiện ích có thể làm việc với tất cả các mô hình của ổ đĩa DVD. 


DVD-Cloner sử dụng một công cụ mới để tạo ra một bản sao chính xác. Bạn cũng có thể tạo một bản sao từ đĩa định dạng ISO hoặc NRG, lưu chúng vào máy tính, sau đó chép ngược lại. DVD-Cloner làm việc với các đĩa được mã hóa bảo vệ, sao lưu HD DVD và Blu-Ray và xem chúng trong bất kỳ chương trình đặc biệt nào. 


Chương trình hoạt động rất nhanh, chất lượng tuyệt vời. Nói chung, bạn có thể tạo ra các bản sao đầy đủ của bộ phim của bạn, chất lượng hình ảnh không thay đổi so với bản gốc.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits