Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » Reg Organizer 6.01 Final - Dọn dẹp, tinh chỉnh và cấu hình lại máy tính hoạt động ban đầu .

Reg Organizer 6.01 Final - Dọn dẹp, tinh chỉnh và cấu hình lại máy tính hoạt động ban đầu

Reg Organizer - với chương trình này, bạn sẽ có được một quản lý tuyệt vời sau khi chạy mà bạn có thể không chỉ chỉnh sửa, tìm và thay thế, bạn cũng có thể hoàn toàn loại bỏ các phần mềm không sử dụng, dọn sạch hoặc tạo ra một bản sao lưu các khóa registry và sau đó khôi phục lại chúng nếu như muốn.


Công cụ bổ sung cung cấp cho bạn những công cụ bạn cần cho Windows để tinh chỉnh, bạn có thể chỉnh sửa các tập tin cấu hình và quét dọn ổ đĩa cứng sạch các mảnh vụn khác nhau đã tích lũy theo thời gian. Reg Organizer giao diện dễ sử dụng, dễ dàng chỉnh sửa registry.

Reg Organizer tối ưu hóa registry trong hai cách, nén và sau đó chống phân mảnh. Xem xét quá trình nén, sau đó khi bạn sử dụng sẽ được gỡ bỏ trong Registry các mục khác nhau trong chống phân mảnh.

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi bất kỳ thay đổi trong registry, ngay lập tức có thể xem tất cả các vấn đề được tìm thấy các chương trình, sau đó bạn có thể giải quyết thủ công, hoặc chỉ đơn giản là "bỏ qua" sau đó để Reg Organizer giải quyết.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits