Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Bạn đang xem » TeamView v8.0.17396 Enterprise - Truy cập mạng điều khiển từ xa máy tính cá nhân . , TeamView v8.0.17396 Enterprise - Truy cập mạng điều khiển từ xa máy tính cá nhân .

TeamView v8.0.17396 Enterprise - Truy cập mạng điều khiển từ xa máy tính cá nhân

TeamViewer - Là một giải pháp tất cả trong một cho truy cập từ xa và hỗ trợ qua Internet TeamViewer kết nối đến bất kỳ máy tính hay máy chủ nào trên khắp thế giới trong vài giây. Bạn có thể điều khiển máy tính của đối tác, bạn bè, gia đình, đồng nghiệp từ xa như thể bạn đang ngồi trước máy tính đó. 


Các tính năng Hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa với phiên bản thương mại: Hỗ trợ từ xa tức thời – không cần cài đặt cho máy đối tác. 


Bảo trì từ xa – truy cập 24/7 vào các máy tính và máy chủ từ xa. Truy cập từ xa – truy cập dữ liệu và các ứng dụng mọi lúc, mọi nơi. Làm việc tại nhà – truy cập máy tính văn phòng, tại nhà và những nơi bạn cần thiết.

CƠ HỘI VÀNG CHO BẠN, trước khi tải về từ link KLeii.com các bạn nên đăng ký tài khoản tại đây KLeii.com để được tải file không giới hạn và đồng bộ lưu trữ file vừa tải vĩnh viễn trên mạng dễ dàng cho cá nhân lên đến hơn 100GB miễn phí . TẢI VỀ TỪ LINK KLEII.COM: DOWNLOAD 1 hoặc DOWNLOAD 2 . HOẶC tải về dưới đây link UPFILE.VN tốc độ cao:
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits